Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Ronaldo tiếp tục giở chiêu “kiễng chân” khi chụp hình

Từ lâu nay, Ronaldo đã nổi tiếng với việc thích kiễng chân khi chụp ảnh. Với chiều cao “khủng” 1m85, không ai hiểu tại sao CR7 phải kiễng chân hòng ăn gian vài cm để làm gì. Tuy nhiên, đây có vẻ đã trở thành thói quen khó bỏ của siêu sao Real Madrid. Trong trận El Clasico mới đây, các phóng viên tờ Mundo Deportivo đã chụp được ảnh Ronaldo tiếp tục giở trò ăn gian chiều cao khi chụp hình cùng các đồng đội. 

Đội hình Real Madrid trong trận El Clasico.

Nhờ màn kiễng chân, Ronaldo trông cao hơn hẳn so với các đồng đội khác như Pepe (1m88) hay Benzema (1m87). Dù vậy, điều này cũng không giúp CR7 thi đấu khá hơn là bao khi phải ngậm ngùi nhìn Barca giành chiến thắng 2-1 trên sân Nou Camp. Một điều thú vị là kể từ khi mới chập chững vào nghề, chân sút người Bồ đã tập cho mình thói quen kiễng chân khi chụp ảnh. Tuy nhiêncho  đến tận bây giờ, vẫn chưa ai hiểu được lý do đằng sau hành động của tiền đạo 30 tuổi. Liệu Ronaldo làm thế để cho vui, để trông ngầu hơn, hay đó là nghi thức tâm linh trước trận đấu của chủ nhân QBV 2014?  
  
Ronaldo bị bắt gặp kiễng chân ăn gian chiều cao.

Hành động này đã trở thành thói quen của CR7.

Siêu sao người Bồ kiễng chân khi chụp ảnh trước trận tranh Siêu cúp châu Âu vào tháng 8 năm ngoái.

Quay lại về Ronaldo, hiện tại chân sút Real Madrid đang bị dư luận lên án vì những hành vi trong trận Siêu kinh điển. Không chỉ bị bắt gặp nói thách trọng tài vì bị phạt thẻ vàng, CR7 còn bị bắt gặp tỏ thái độ với đồng đội sau khi nhận bàn thua thứ 2. Theo kênh truyền hình Tây Ban Nha, chủ nhân QBV 2014 đã rì rầm với Benzema một câu đại loại như “chúng ta tự giết mình rồi”. 

Ronaldo thất vọng về màn trình diễn của các đồng đội.

Mặt khác, báo chí Anh đang loan tin Ronaldo sắp sửa chia tay đội bóng Hoàng gia để quay lại Premier League trong màu áo Manchester City. Theo Sky Sports, các cầu thủ của The Citizens rất tin tưởng vào việc đội mình sẽ ngỏ lời với Real về vụ chuyển nhượng CR7 vào mùa hè tới. Thông tin này hoàn toàn có thể tin được bởi vì chính nhà báo nổi tiếng Graham Hunter cũng đã lên tiếng xác nhận. Dù vậy, nếu thật sự trở về Premier League, có lẽ Ronaldo sẽ cân nhắc quay về MU hơn là chuyển sang City.

Nguồn: Bola, Sky Sports. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét