Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Dùng ngay tính năng “ngày này năm trước” trên Facebook

Tính năng "On This Day" vừa chính thức được Facebook tung ra rộng rãi cho người dùng toàn cầu, để xem lại tất cả những thông tin xuất hiện trên tường của bạn vào đúng ngày hiện tại của năm trước. Để sử dụng tính năng trên, bạn chỉ việc truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/onthisday với tài khoản Facebook đăng nhập sẵn.

 Dùng ngay tính năng “ngày này năm trước” trên Facebook - 1

Tính năng "On This Day".

So với giai đoạn thử nghiệm, tính năng "On This Day" không còn cho phép người dùng tùy chọn ngày muốn xem lại thông tin nữa, mà nó sẽ trở về đúng nghĩa "ngày này năm trước". Cứ mỗi ngày, danh mục này sẽ cho bạn thấy những gì đã có cách đây đúng 1 năm.

Theo Facebook, tính năng On This Day mới không chỉ cho phép người dùng xem lại những thông tin như trên, mà nó còn có khả năng tự động nhắc nhở những sự kiện quan trọng đã diễn ra với bạn trong quá khứ, như đã làm việc ở công ty tròn 1 năm, đã kết hôn 10 năm...

Tất nhiên, thuật toán của On This Day cũng sẽ cố gắng loại bỏ những thông tin buồn, những status, hình ảnh liên quan giữa người dùng và một người đã mất. Thậm chí, nếu bạn từng thay đổi mối quan hệ hẹn hò sang độc thân đối với một người khác thì thông tin của hai người có thể sẽ được Facebook tìm cách giấu đi.

Bạn cũng có thể yêu cầu Facebook tự động thông báo các kỷ niệm cũ vào mỗi ngày bằng nút Get Notifications.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét