Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Oezil ở Arsenal: Tay chơi sừng sỏ và giấc mơ QBV

Song hành với những lời ca ngợi về phong độ ấn tượng trong năm 2015 kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ Mesut Oezil còn liên tiếp tạo ra những vụ bê bối trong lẫn ngoài sân cỏ, và khiến anh phần nào mất điểm trong mắt NHM Arsenal.

Chỉ mấy ngày sau khi bị chỉ trích thậm tệ bởi hành động đổi áo ở giữa hai hiệp trong trận lượt về với Monaco trên đất Pháp, Oezil lại khiến CĐV “Pháo thủ” và chính ông thầy Wenger khó có thể chấp nhận được hành vi giả ốm, bù khú thâu đêm sau khi bỏ lỡ trận đấu của Arsenal ở vòng 30 Premier League.

 Oezil ở Arsenal: Tay chơi sừng sỏ và giấc mơ QBV - 1

Oezil giả ốm về Đức để tiệc tùng

Chiến lược gia người Pháp đã để Oezil nghỉ ngơi trong trận đấu với Newcastle vì bị cảm lạnh, đồng thời cho phép anh bay về quê nhà để nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Đức với Australia. Tuy nhiên ngay buổi tối cùng ngày, cánh săn ảnh đã phát hiện Oezil đang nhảy nhót tưng bừng tại 1 hộp đêm ở thủ đô Berlin.

Theo báo chí Anh đưa tin, sau khi bị cậu học trò cưng lừa dối HLV Wenger đã đặt sẵn lịch họp riêng với Oezil để làm rõ mọi việc khi anh kết thúc nghĩa vụ quốc gia.

Mặc dù đang đứng trước án phạt từ phía HLV Wenger nhưng mới đây bản hợp đồng 42,5 triệu bảng của Arsenal đã mạnh dạn tuyên bố, anh có thể vượt qua Ronaldo và Messi để giành QBV FIFA trong tương lai.

“Nếu tôi tiếp tục thi đấu tốt và ổn định trong màu áo Arsenal, danh hiệu QBV FIFA hoàn toàn nằm trong tầm tay. Tôi tin tưởng điều đó có thể xảy ra. Tôi nhận thấy mọi thứ đang diễn ra theo hướng rất tích cực. Tôi là nhà vô địch thế giới và đang thi đấu ở một trong những CLB hàng đầu Premier League", Oezil chia sẻ với tờ Sport Bild (Đức).

"Trên thực tế, bóng đá Anh đòi hỏi thể lực nhiều hơn so với Bundesliga và La Liga. Tôi thường xuyên kết thúc trận đấu với những vết bầm tím trên chân nhưng điều đó càng làm cho tôi quyết tâm và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ở thời điểm này, tôi đang cảm thấy rất hưng phấn với mục tiêu mới của bản thân".

Phong độ ấn tượng của Oezil sau chấn thương đã giúp Arsenal lọt vào bán kết FA Cup (thắng MU 2-1 ở tứ kết), đồng thời đang bảo vệ vững chắc cho vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Vì vậy, đây là cơ sở để tiền vệ người Đức tự tin có thể giành QBV trong tương lai.

 Oezil ở Arsenal: Tay chơi sừng sỏ và giấc mơ QBV - 2

Oezil muốn lật đổ Messi và Ronaldo để giành QBV 

Tuy nhiên, kể từ năm 2007 cho đến nay Messi và Ronaldo đã thay phiên nhau thống trị giải thưởng danh giá này, hơn nữa ở thời điểm hiện tại, để lật đổ được họ là vô cùng khó khăn khi cả hai vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và cạnh tranh nhau rất quyết liệt.

Vậy liệu sự tự tin và tham vọng của Oezil có giúp anh đang đạt được giấc mơ giành QBV FIFA?

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét