Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Apple sẽ tung 3 mẫu iPhone mới trong năm nay

Trang Digitimes vừa tiết lộ, Apple đang lập kế hoạch ra mắt cùng một lúc 3 mẫu iPhone mới vào cuối năm nay. Những thiết bị này sẽ có tên lần lượt là iPhone 6S, iPhone 6S Plus kế thừa cho iPhone 6/iPhone 6 Plus và một phiên bản giá cả phải chăng là iPhone 6C.

 Apple sẽ tung 3 mẫu iPhone mới trong năm nay - 1

iPhone 6S sẽ ra mắt trong năm 2015

Cái tên iPhone 6C xuất hiện trong lần rò rỉ này đã tạo khá nhiều bất ngờ đối với các tín đồ của “Táo khuyết”, bởi phiên bản tiền bối của nó là iPhone 5C từng thật bại nặng nề thậm chí là nỗi xấu hổ với Apple nếu xét trên khía cạnh thương hiệu. Tuy nhiên, có lẽ báo cáo doanh số của iPhone 5C lại là động lực để Apple xây dựng chiếc iPhone 6C giá mềm dành cho những thị trường mới nổi khác.

Một số nguồn tin nói rằng, iPhone 6C sẽ trang bị màn hình 4 inch, giống như màn hình trên iPhone 5C và iPhone 5S mà không phải màn hình 4,7 inch như trên iPhone 6.

Nhiều khả năng cả 3 mẫu iPhone sắp tới đều dùng tấm nền LTPS sử dụng công nghệ silic đa tinh thể nhiệt độ thấp. Sở dĩ Apple đặc biệt ưu ái tấm nền này vì nó sẽ hỗ trợ công nghệ cảm biến lực thông minh Force Touch đang được sử dụng trên Apple Watch và MacBook Retina.

Công ty Japan Display và LG Display sẽ chịu trách nhiệm sản xuất tấm nền màn hình cho iPhone 6S và 6S Plus, trong khi tấm nền của iPhone 6C sẽ do Sharp đảm trách. Trong khi đó, iPhone 6S sẽ sử dụng tấm nền màn hình do Japan Display và LG sản xuất.

 Apple sẽ tung 3 mẫu iPhone mới trong năm nay - 2

Màn hình của 3 mẫu iPhone kể trên sẽ được bao bọc bằng lớp kính cường lực thế hệ mới của Gorilla Glass. Apple nhiều khả năng sẽ từ bỏ kế hoạch đưa màn hình sapphire chống trầy xước vào trong thiết kế của iPhone. Thậm chí công nghệ NFC, tính năng bảo mật qua dấu vân tay cũng có sẵn trên các mô hình này.

Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus sẽ được thử nghiệm với chip xử lý A9 mới nhất và đi kèm RAM 2GB LPDDR4, trong khi iPhone 6C tiếp tục gắn bó với chip A8.

Dự kiến, Wistron là nhà sản xuất chính cho iPhone 6C, trong khi iPhone 6S và 6S Plus được gia công bởi Foxconn và Pegatron.



Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét