Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Nghĩa cử cao đẹp của CLB Spartak Moscow với fan 102 tuổi bị lừa tiền

Ông Otto Fischer, 102 tuổi, là CĐV ruột của Spartak Moscow từ khi chỉ là một chàng trai ở lứa tuổi đôi mươi. Mới đây, người cựu binh thế chiến thứ 2 này đã để cho một kẻ mạo danh nhân viên xã hội vào nhà và khoắng sạch khoản tiền tiết kiệm trị giá gần 8.500 bảng (~ 270 triệu VNĐ).

Cụ Otto Fischer là CĐV lâu năm của Spartak Moscow



Ngay sau khi hay tin, CLB Spartak Moscow đã có một nghĩa cự vô cùng đáng quý, đó là kêu gọi mọi người ủng hộ tiền cho ông Otto Fischer qua kênh truyền hình của CLB. 

Vyacheslav Krotov, tiền đạo của CLB thành Moscow, sắm vai MC của chương trình từ thiện nói trên. Anh là người trực tiếp kêu gọi các fan, cũng như đồng đội, chung tay góp tiền giúp cụ Otto Fischer. 



Bản thân CLB cũng mở một tài khoản ngân hàng để giúp công chúng dễ dàng hơn trong việc gửi tiền giúp đỡ người đàn ông tội nghiệp. Bên cạnh đó, Spartak Moscow cũng sẽ trích một số tiền không nhỏ từ doanh thu bán vé trận đấu với Kuban Krasnodar vào 4/4 để gửi tặng một trong những CĐV trung thành nhất của CLB.

Không chỉ kêu gọi quyên góp vật chất cho cụ Otto Fischer, CLB Spartak Moscow còn tặng cụ già 102 tuổi này tấm vé tới xem trận derby thủ đô với Dinamo Moscow. 




Oleg Semyonov, người đứng đầu hội CĐV cho biết: "Sau khi hay tin, chúng tôi lập tức gọi điện cho người đang trông nom cụ Fischer và hỏi anh ta số tài khoản ngân hàng. Sau đó, chúng tôi chia sẻ câu chuyện và số tài khoản ngân hàng của ông ấy trên trang web của hội CĐV để mọi người có thể gửi tiền quyên góp vào đó".

 Hiện tại, số tiền quyên góp trong tài khoản cụ Otto Fischer đã lên tới 5.000 bảng (~ 160 triệu VNĐ).
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét