Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Những điều lúc mới yêu chắc chắn ai cũng làm

Chứ còn gì nữa! Đặc biệt là với mối tình đầu thì ôi thôi, bao nhiêu ước ao, bao nhiêu lãng mạn, bao nhiêu thứ ngọt ngào dành hết cho nhau. Trong người lúc nào cũng hưng phấn, mỗi lần gặp nhau là y như có luồng điện chạy xoẹt qua người vậy. Ôi cái thời mới yêu...

1. Bạn bỗng nhiên trở nên ngoan ngoãn, lễ phép và lịch sự đến bất ngờ, y như lũ học sinh tiểu học.


2. Yêu vào cảm giác như việc tắm cực kì tốn thời gian, vì lúc nào cũng phải chuẩn bị thật kĩ để người bạn lúc nào cũng sạch sẽ và... thơm lừng!


3. Trước mỗi cuộc hẹn thì luôn ngồi trước gương hàng tiếng đồng hồ ngắm đi ngắm lại, cũng vì muốn xuất hiện trước mặt người kia thật hoàn hảo đó mà.


4. Luôn luôn cố gắng sắp xếp công việc để cuối tuần phải trong trạng thái rảnh rỗi để còn hẹn hò với nhau


5. Mỗi lần tạm biệt phải quyến luyến mất... nửa tiếng đồng hồ thì mới chào nhau được. Vì đơn giản là chẳng ai muốn phải về trước người kia.


6. Kể hết chuyện này, chuyện nọ liên quan đến người yêu cho bạn bè mình nghe. Chàng đúng là niềm cảm hứng vô tận cho những cuộc trò chuyện thâu đêm suốt sáng của bạn với đám bạn thân.


7. Nắm tay nhau mọi lúc mọi nơi, miễn là có thể...


8. Chỉ một tin nhắn chúc ngủ ngon thôi nhưng bạn cũng phải soạn đi soạn lại đến mấy lần, nhưng lần nào cũng cảm thấy... chưa đủ tình cảm cho lắm


9. Luôn nghĩ ra đủ thứ chuyện trên trời dưới biển để nói vì chẳng ai muốn dừng cuộc trò chuyện với nhau lại cả... Mà cũng chẳng hiểu sao lại nói với nhau được nhiều chuyện thế chứ!



10. Chẳng hiểu sao lúc nào nói chuyện với người yêu, giọng luôn luôn tự động về chế độ nhỏ nhẹ, gần như hạ xuống cả... chục tông mà nói gì cũng ngọt ngào và lãng mạn.


11. Và lúc nào cũng nghĩ chắc mình chẳng thể sống nổi nếu thiếu người kia. Chúng ta sẽ không bao giờ chia tay đâu nhỉ? Sẽ yêu nhau mãi mãi chứ? Ôi đúng là lúc mới yêu!


12. Tin nhắn hay bất cứ cái status nào của người kia, bạn cũng phải đọc đi đọc lại cực kì chăm chú và tập trung, có khi đọc sách còn chẳng kĩ được như thế...



13. Trong điện thoại của hai người luôn luôn có ảnh đôi, cũng phải thôi, cứ đi với nhau là chụp ảnh mọi lúc mọi nơi mà...


Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét