Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

HLV Miura la mắng Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn trong buổi tập


Sau khi vệ sinh cá nhân, ăn sáng, các tuyển thủ Olympic Việt Nam rời khách sạn Blueware ra sân tập lúc 9h15. Buổi tập của thầy trò HLV Miura kéo dài trong 2 tiếng đồng hồ, từ 10h đến 12h trưa.


Các cầu thủ khởi động, tập nhẹ và sau đó chia đội hình làm 4 để rèn các bài chiến thuật.


Tâm trạng của Công Phượng khá vui vẻ và tiền đạo của HAGL nở nụ cười rất tươi.


Nhưng nụ cười này không kéo dài được lâu khi Công Phượng, Văn Toàn và Tuấn Anh được xếp vào cùng một nhóm. Mặc dù các cầu thủ cùng thuộc lò HAGL phối hợp khá ăn ý nhưng vẫn bị HLV Miura la mắng vì không tuân thủ chiến thuật.


Sau khi tập chiến thuật, HLV Miura chia làm hai đội hình đá đối kháng 11 vs 11.


Duy Mạnh vẫn chưa bình phục chấn thương và phải tập theo giáo án riêng của bác sĩ Shinichi. Duy Mạnh là cầu thủ được HLV Miura chấm để đá cặp tiền vệ trung tâm với Tuấn Anh. Trong trường hợp Duy Mạnh không kịp hồi phục, nhà cầm quân người Nhật Bản có thể chọn Hữu Dũng hoặc Hùng Dũng.


Cuối buổi, HLV Miura rèn các bài tập sút hàng rào. Công Phượng và Mạnh Hùng được giao nhiệm vụ thực hiện các quả phạt ở ngoài vòng cấm. 


Sau bài tập đối kháng, dứt điểm, sút phạt hàng rào là đến bài tập đá phạt góc, các quả đá phạt từ hai cánh cũng như khả năng chống bóng bổng của hệ thống phòng ngự.


Sáng mai, 4 đội góp mặt ở bảng I gồm Nhật Bản, Việt Nam, Macao và chủ nhà Olympic Malaysia sẽ họp kỹ thuật. Vào tối mai, Olympic Việt Nam tập làm quen sân Shah Alam lúc 19h đến 20h (giờ địa phương). Ở vòng loại giải U23 châu Á, Olympic Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Olympic Malaysia vào lúc 19h15 ngày 27/3 tới.

Ảnh: Trí Công
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét