Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Tâm Tít hôn chồng "ngọt lịm", Phở Đặc Biệt hào hứng chụp ảnh cùng loạt sao Hàn

Cũng trong tuần vừa qua, Tâm Tít lại khoe khoảnh khắc nụ hôn vừa lãng mạn, vừa dễ thương và hết sức "xì tin" với ông xã. Điểm nhấn của bức hình chính là cặp kính nobita hết sức ngộ nghĩnh mà 2 vợ chồng đang đeo. Để ý kỹ, kể từ khi làm đám cưới, Tâm Tít rất ít khi chia sẻ những hình ảnh hay thông tin liên quan tới ông xã của mình trên trang cá nhân. Chính vì vậy mà bức hình này khiến những người yêu mến cô nàng cảm thấy cực bất ngờ và thích thú. Hiện tại, Tâm Tít đang sống cùng chồng ở Hà Nội và chuẩn bị chào đón sự ra đời của con đầu lòng.


Phở Đặc Biệt đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham gia buổi họp báo và xem show Music Bank hoành tráng diễn ra vào ngày 28/3 vừa qua. Anh chàng tỏ ra rất hào hứng khi được gặp mặt cùng như chụp ảnh cùng dàn sao Hàn đình đám như EXO, SHINee, SISTAR,...

Một cặp đôi khác cũng làm đám cưới trong năm vừa qua là Huyền Lizzie và ông xã Lynh Hoàng cũng đăng ảnh tình cảm lên trang cá nhân.


Emily khoe bức hình diện trang phục bikini ngoài biển đầy gợi cảm. Vóc dáng mảnh mai với những đường cong quyến rũ khiến bức hình này nhận được hàng chục ngàn lượt like của cư dân mạng. Từ sau khi chia tay bạn trai cũ, Emily kín tiếng hơn trong đời sống cá nhân và đang dồn sức hết mình cho công việc.

Những người yêu mến hot girl Ngọc Thảo chắc hẳn sẽ biết thông tin nàng hot girl này mới tậu "xế hộp" đắt tiền cách đây không lâu. Nhờ chiếc xe mà cô tự mua bằng tiền tiết kiệm này, Ngọc Thảo có thể chủ động hơn trong việc di chuyển công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của mình. Tuần vừa qua, cô nàng khoe trên trang cá nhân khoảnh khắc nhí nhảnh, nghịch ngợm trong chiếc "xế hộp" mới tậu khiến các fan ai cũng thích thú.

Hà Min "nhắng nhít" cùng trái dưa hấu trong căn bếp nhà mình. Theo những gì cô nàng chia sẻ thì bức hình này được chụp từ dịp Tết nhưng tới giờ mới công bố. Mục đích chụp bức hình này chính là để "chọc tức" bạn trai. Hà Min cũng từng là một hot girl đình đám của Hà Nội. Tuy nhiên, thời gian này, cô nàng cũng bắt đầu hạn chế sự xuất hiện của mình hơn trước. Hà Min cũng ít khi chia sẻ nhiều về tình yêu hiện tại của mình trên báo chí.

Quỳnh Anh Shyn đã "bắt cóc" người bạn Phở Đặc Biệt ngay khi anh chàng ra Hà Nội. Cả hai cùng cặp đôi Huyme , Giang Quỳnh đã có buổi hẹn hò vui vẻ.

Phương Ly gây bất ngờ với kiểu tóc mới. Không còn mái tóc đen dài nữ tính quen thuộc, cô nàng trở nên cá tính, phá cách và có chút "nổi loạn" với mái tóc mới mẻ này. Phương Ly chia sẻ rằng đang rất hứng thú với diện mạo mới mà kiểu tóc này mang lại cho mình.

Hồng Quế và "bông hồng lai" MLee vốn ít có sự liên quan. Tuy nhiên, sau chuyến làm việc chung tại nước ngoài, họ đã trở nên thân thiết hơn. Khi chụp hình selfie cùng nhau, Mlee còn làm "mặt xấu" như để chọc ghẹo Hồng Quế một cách rất dễ thương.


Khả Ngân khoe nét hồn nhiên trong veo của tuổi 17 bên cạnh chú gấu bông. Những khoảnh khắc đời thường mộc mạc, giản dị thế này của cô nàng mỗi khi chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hàng chục ngàn lượt like từ cộng đồng mạng.

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét