Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vụ tai nạn 5 người tử vong: Không ai kịp phản ứng

Như tin đã đưa, chiều 30.3, trên quốc lộ 32 (đoạn qua xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng giữa hai xe khách làm ít nhất 5 người chết và nhiều khác người bị thương.

Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn sau đó đã được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây (Hà Nội) để cấp cứu.

Trong số những ngườimay mắn thoát chết sau vụ tai nạn kinh hoàng và được chuyển tới bệnh viện cấp cứu có ông Đỗ Văn Khởi (46 tuổi) và người con trai là anh Đỗ Bá Đồng (20 tuổi) ở xã Bầu Sao, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

 Vụ tai nạn 5 người tử vong: Không ai kịp phản ứng - 1
Anh Đỗ Bá Đồng được các bác sĩ chữa trị vết thương. 

Chia sẻ với chúng tôi, anh Đỗ Bá Đồng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn anh ngồi ngay sau tài xế, bên phải là chủ xe, bên trái là một phụ nữ. Tuy nhiên, sự việc xảy ra qua nhanh nên anh Đồng không biết được nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

“Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi không kịp nhìn thấy gì nữa. Trên xe lúc đó khoảng hơn 10 ngườ nhưng cũng không kịp phản ứng hay la hét gì. Tôi cũng không rõ mình va đập vào đâu mà bị thương. Lúc xe đổ xuống mương, tôi cố bò ra tìm bố. Nhìn thấy bố bất tỉnh, tôi vội kéo bố ra nhưng vì cũng bị thương nên tôi không đủ sức, may mà có mấy người dân tới giúp tôi đưa bố tôi ra ngoài, Một lúc sau bố tôi mới tỉnh lại”, anh Đồng nhớ lại.

Vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau khi thoát nạn, ông Đỗ Văn Khởi cho biết, ông và anh Đồng xuống Bệnh viện Việt Đức chữa bệnh từ hôm thứ 5 tuần trước và sáng nay hai bố con bắt xe về quê thì gặp nạn.

 Vụ tai nạn 5 người tử vong: Không ai kịp phản ứng - 2
Ông Đỗ Văn Khởi được đưa tới Bệnh viện Đa Khoa Sơn Tây điều trị sau tai nạn kinh hoàng. 

“Tôi ngồi ghế cuối cùng của xe bên phía tài xế. Tai nạn xảy ra khi tôi đang nằm ngủ nên tôi cũng không biết gì. Khi tỉnh dậy tôi thấy mình đã nằm ở lề đường. Sau này tôi mới biết là được Đồng và một số người dân giúp đưa ra khỏi chiếc xe gặp nạn. Một lúc sau thì có xe cấp cứu đến đưa bố con tôi vào đây. May mà con tôi cũng không sao”, ông Khởi nhớ lại.

Bác sĩ Hoàng Đức Thọ (Khoa Chấn thương - Bệnh viện Đa Khoa Sơn Tây) cho biết bệnh nhân Đỗ Văn Khởi chấn thương vùng ngực, gãy 3 xương sườn trái, tràn máu, khí màng phổi. Còn anh Đồng bị thương ở vùng mặt và vùng cổ đã được sơ cứu. Hiện cả hai đã tỉnh nhưng các bác sĩ vẫn theo dõi chặt chẽ diễn biến sức khỏe.

Cũng trong chiều 30.3, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng cùng các đơn vị chức năng của Hà Nội đã đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn, đồng thời yêu cầu y bác sĩ bệnh viện dùng mọi biện pháp tốt nhất để cứu chữa cho các nạn nhân.
Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét