Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Nghệ sĩ nổi tiếng và hàng ngàn người Hà Nội tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện

Sáng nay (29/3), hàng ngàn bạn trẻ Thủ đô đã có mặt tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside để cùng nhau tham gia một sự kiện chạy đua gây quỹ từ thiện mang tên Edurun. Có mặt tại đây ngay từ sáng sớm, có thể dễ dàng cảm nhận được không khí sôi động, nóng “hừng hực” giữa không gian rộng lớn tuyệt đẹp nơi đây. Điều đặc biệt là bên cạnh các bạn trẻ, còn có sự xuất hiện và tham gia cực nhiệt tình của các em nhỏ, thậm chí mới chỉ đang học cấp 1.

Sau phần giới thiệu và những tiết mục mở màn, hoạt động chính của sự kiện – giải chạy đua – đã được diễn ra. Rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự thích thú ở hoạt động này bởi cho rằng giữa xã hội hiện đại, cuộc sống bận rộn đồng nghĩa với việc rất nhiều người không có thói quen thể dục, thể thao thì một hoạt động mang tính chất vận động vào buổi sáng chủ nhật cuối tuần thế này mang ý nghĩa rất tích cực. Hàng ngàn cánh tay được dơ lên hô theo từng khẩu hiệu, rồi ùa vào dòng người đông đúc tham gia chạy đua. Đoạn đường đua bao quanh khu đô thị kéo dài 2,5km đã được chuẩn bị từ trước có lẽ là một thử thách không nhỏ với nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ.

Tuy nhiên, gây bất ngờ nhất là khi sau một lúc, dòng người cứ lần lượt đua nhau về đích với gương mặt hớn hở và nụ cười rạng rỡ. Các em nhỏ cũng đã xuất sắc vượt qua thử thách và về đích trong những tiếng cổ vũ của đông đảo mọi người. Tuy nhiên, ai cũng hiểu điều lớn nhất mà mọi người ở đây đã thực hiện được có là truyền được cho nhau một tinh thần hăng say, rực lửa, tạo nên bầu không khí hết sức hào hứng với những tiếng cười ròn tan và những tràng pháo tay rộn rã, tiếng cổ động không ngớt.

 

Hàng ngàn bạn học sinh sinh viên, người già và trẻ em cùng giơ những cánh tay để hưởng ứng trước ý nghĩa cao đẹp của hoạt động này.


Dàn nghệ sỹ tham gia với tinh thần vui vẻ, hứng khởi.

Biển người òa vào đường chạy đua với những tiếng cười rộn ràng cùng những tiếng cổ vũ hăng say.

Diễn viên Thành Trung đã trở thành quán quân của cuộc chạy đua đầy thú vị này.



Liên tiếp sau đó, những người khác, bao gồm cả các em nhỏ cũng liên tiếp về đích. Ai cũng có những giọt mồ hôi thấm mệt nhưng vượt lên trên hết là một tinh thần phấn chấn và nụ cười lạc quan.

Các nghệ sỹ cũng nhiệt tình hòa mình vào cuộc chạy đua.


Sự kiện còn có sự tham gia của những người ngoại quốc.

Một yếu tố khác cũng gây chú ý tại sự kiện sáng nay là sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng như: ca sỹ Thùy Chi, Đinh Mạnh Ninh, Minh Quân, Dương Hoàng Yến, MC Diệp Chi, diễn viên Xuân Bắc, Thành Trung, hot girl Andrea… Có lẽ ít người nghĩ rằng những người của công chúng mà chỉ quen ăn mặc đẹp và xuất hiện trước ống kính máy quay như họ lại tham gia một hoạt động mang tính chất vận động thể lực như này một cách cực “sung”. Chính sự nhiệt tình và hăng say tham gia của họ đã tiếp thêm bầu không khí cực “nóng” của chương trình.

Thời tiết Hà Nội sáng cuối tuần mát mẻ với những cơn gió nhẹ như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động được diễn ra suôn sẻ. Được biết, hoạt động ý nghĩa lại đã mang lại số tiền là 1,2 tỷ đồng nhằm xây dựng phòng học cho học sinh trường THCS Chiềng Sơ, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

Nghệ sỹ hài Xuân Bắc ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện đã mang lại những tràng cười không ngớt cho mọi người, đặc biệt là các em nhỏ bởi những hành động, cử chỉ và phát ngôn cực hài hước đặc trưng.

Andrea xinh đẹp cũng góp mặt.

Nhà thiết kế Đức Hùng.

Ca sỹ Dương Hoàng Yến.

Ca sỹ Minh Quân.

Ca sỹ Thùy Chi.

MC Diệp Chi gây ấn tượng bởi sự thân thiện vốn có của minh.

Còn các em nhỏ lại đua nhau xin chụp hình cùng diễn viên Thành Trung.


Dàn nghệ sỹ hòa mình vào âm nhạc khi sự kiện kết thúc.

Ảnh: Thành Nam

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét