Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Georgia 0 - 2 Đức: Tiếp tục bám đuổi

Georgia 0 - 2 Đức

Ghi bàn: Reus (39'), Muller (44')

Đội hình thi đấu:

Georgia: Loria: Lobzhanidze, Kverkvelia, Amisulashvili, Kashia, Navalovski; Kobakhidze, Kankava, Makharadze, Okriashvili; Mchedlidze.

Đức: Neuer; Rudy, Boateng, Hummels, Hector; Schweinsteiger, Kroos; Muller, Ozil, Reus; Gotze.


Trước đối thủ thua kém về đẳng cấp, Đức dễ dàng chiếm thế thượng phong và tạo được vô số cơ hội ăn bàn chỉ trong nửa thời gian thi đấu của hiệp 1. Tuy nhiên, phần vì kém may mắn, phần vì thủ môn Loria chơi quá xuất sắc, các chân sút áo trắng đã liên tục phung phí những tình huống ngon ăn.



Phải tới phút thứ 39, Đức mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Cầu thủ ghi bàn là Marco Reus với cú ra chân cực nhanh trong vòng cấm Georgia. Ngay trước giờ nghỉ, đội khách tiếp tục nhân đôi cách biệt với tình huống dứt điểm gọn ghẽ bên ngoài vòng cấm của Muller.


Muller và Reus giúp Đức vươn lên dẫn 2 - 0 sau khi hiệp 1 kết thúc

Có được lợi thế 2 bàn, Đức vẫn chủ động chơi tấn công. Tuy nhiên, kịch bản của hiệp thi đấu thứ nhất lại tái diễn khi các học trò của HLV Joachim Low bỏ lỡ cả tá cơ hội ăn bàn. 2 - 0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này giúp Đức có 10 điểm/ 5 trận và tiếp tục cạnh tranh với Ba Lan cho một vị trí dẫn đầu tại bảng D. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét