Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Báo Malaysia: "Tuyển chủ nhà 'hôn từ biệt' hi vọng dự Olympic"

"Malaysia U23 1-2 Vietnam U23: Sư tử non thua ngay trận mở màn", tiêu đề bài báo trên trang Goal Malaysia viết. 



Theo tác giả Zulhilmi Zainal, lối chơi thiếu sáng tạo là nguyên nhân chính khiến U23 Malaysia để thua U23 Việt Nam. " Những chú sư tử non khởi đầu vòng loại U23 châu Á bằng trận đấu với kình địch trong khu vực, U23 Việt Nam trên sân Shah Alam. Đội chủ nhà mở tỷ số ở phút 33, nhờ cú sút phạt tuyệt vời của đội trưởng Nazirul Naim. Tuy nhiên, đội khách không mất quá lâu để đưa trận đấu trở về thế quân bình. Chỉ 5 phút sau bàn thắng mở tỷ số, Công Phượng kiến tạo để Huy Toàn sút tung lưới Farhan từ rìa vòng cấm".

"3 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Công Phượng nhân đôi cách biệt cho đội khách, với pha thoát xuống và sút bóng qua người thủ môn Malaysia... Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 cho Việt Nam, khiến cho hi vọng vượt qua vòng loại của đội chủ nhà trở nên mong manh hơn bao giờ hết", Zulhilmi Zainal kết luận.

"Hi vọng dự Olympic rách tả tơi", tờ Thestar tỏ ra gay gắt với kết quả tồi tệ của đội nhà. "Malaysia đã có thể hôn từ biệt hi vọng dự Olympic ở Rio vào năm tới. Đoàn quân của HLV Razip Ismail để thua 1-2 trước Việt Nam ở trận khai mạc. Với kết quả này, Malaysia sẽ có bài test lớn - đánh bại Nhật để hi vọng chiếm lấy vị trí thứ 2 bảng đấu".


Nói về cách chơi của đội nhà, tờ Malaysia Star đã dùng từ "bất lực", đủ để thấy họ thất vọng tới nhường nào. "Sau bàn thắng gỡ hòa của Huy Toàn, các cầu thủ Malaysia bắt đầu tỏ ra lúng túng, thậm chí bất lực trước những pha lên bóng tốc độ của đội khách. 6 phút sau bàn thắng của Huy Toàn, Công Phượng thoát xuống sút tung lưới thủ môn Farhan mà chẳng chịu bất cứ áp lực gì từ các hậu vệ chủ nhà".


"Sau trận đấu này, Malaysia sẽ gặp Macao vào ngày Chủ nhật. Tất nhiên, người hâm mộ mong chờ vào một màn trình diễn mạnh mẽ hơn từ các cầu thủ", tờ Malaysia Star kết luận.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét