Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Con trai huyền thoại Real Madrid chia tay Hoa hậu Hoàn vũ TBN 2014

Chỉ là một cầu thủ vô danh nhưng Álvaro Ruiz đã khiến không ít người ghen tị khi hạ gục trái tim Desiré Cordero, Hoa hậu Hoàn vũ TBN 2014. Cặp đôi này chính thức hẹn hò từ cuối năm ngoái và luôn giữ được mối quan hệ mặn nồng cho tới khi quyết định "đường ai nấy đi". 

Álvaro Ruiz và Desiré Cordero chia tay sau 6 tháng hẹn hò

Chỉ mới tuần trước, cậu con trai cưng của cựu danh thủ Fernando Hierro và bạn gái vẫn còn dẫn nhau tới Mexico du lịch. Bởi vậy, thông tin cả 2 quyết định chấm dứt mối quan hệ thực sự là một cú sốc. 

Trước khi chia tay, cả 2 luôn quấn quýt bên nhau

Trước khi chia tay, Desiré Cordero thậm chí còn đang sống cùng bố mẹ bạn trai. Tuy nhiên, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2014 đã dọn đồ trở lại ngôi nhà cũ ở Sevilla khi chấm dứt chuyện tình đẹp với Alvaro Ruiz. Trên trang Instagram cá nhân, Desiré Cordero cũng đã xóa sạch ảnh chụp chung giữa 2 người, như ngầm khẳng định chuyện tình của mình đã đổ vỡ.

Cordero là Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2014

Theo những người bạn thân thiết của cặp đôi này, lý do khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa Álvaro Ruiz và Desiré Cordero đổ vỡ là bởi Hoa hậu Hoàn vũ TBN 2014 muốn "toàn tâm toàn ý" tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Dự kiến, Corlero sẽ đầu quân cho đại lý người mẫu có trụ sở ở Barcelona, Francina Models, để phát triển sự nghiệp ở Mỹ.

Hoa hậu Hoàn vũ TBN 2014 muốn tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

Trước khi lên ngôi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2014, Cordero là người mẫu chuyên nghiệp

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét