Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Học được gì từ chuyện hẹn hò của những cặp đôi showbiz Hàn?

Mỗi lần chuyện hẹn hò của các cặp đôi trong showbiz Hàn được đưa ra ánh sáng thì cả fan lẫn anti-fan lại được một phen rúng động. Nhưng khoan vội bàn luận đến chuyện họ có xứng đôi vừa lứa hay không, liệu đây có phải là cặp đôi được yêu thích, hãy nghĩ tới những bài học tình yêu không – hề - nhỏ có được từ những chuyện tình sao – sao này.

1. Yêu nhau nồng cháy nhưng vẫn… kín như bưng

Một phần vì họ là sao nên khi yêu nhau không thể ngang nhiên công khai như những người bình thường được. Nhưng sự kín kẽ khi hẹn hò của những người nổi tiếng rất đáng để ta học hỏi. Bởi lẽ tình yêu vốn chỉ là chuyện của hai người mà thôi, hạnh phúc, vui, buồn thế nào cũng chỉ cần hai người biết với nhau là đủ. Có thể hiện ra ngoài hay công khai quá nhiều trên mạng xã hội không chứng minh được điều gì và cũng chả để làm gì. Thậm chí lộ rồi còn “đe dọa” đến mối quan hệ này hơn.

Ngày hôm nay cộng đồng fan Kpop đã gần như... ngã ngửa khi xem những bằng chứng việc Lee Min Ho và Suzy đang hẹn hò với nhau. Và cho tới khi công ty của 2 bên lên tiếng xác nhận thì thông tin này vẫn chưa thể tin được vì quá bất ngờ, hai nhân vật chính dường như không để lộ một đầu mối nào trong vòng 2 tháng qua...

2. Song vẫn thể hiện tình yêu từ những điều nhỏ nhất

Mặc dù không thể ngang nhiên thừa nhận rằng cả hai đang có tình cảm với nhau, nhưng họ vẫn khéo léo thể hiện tình yêu từ những thứ nhỏ nhất. Chẳng thế mà mỗi lần Dispatch hay fan tìm kiếm bằng chứng hẹn hò thì phải “soi” từ những điều không tưởng. Chỉ đơn giản là diện vòng tay, khuyên tai hay ốp điện thoại đôi với nhau thôi nhưng đây là cách cực kỳ đáng yêu chứng mình rằng “chúng tôi là một cặp”, còn người ngoài vẫn chỉ nửa tin nửa ngờ.


Mặc dù hơn bạn trai đến 3 tuổi nhưng cặp đôi Taeyeon và Baekhyun vẫn rất dễ thương khi fan phát hiện họ dùng khá nhiều đồ đôi với nhau như áo phông, tai nghe, vòng tay. Thấy chưa, khi yêu thì ngôi sao cũng giống như những cặp đôi bình thường thôi.

3. Bận rộn đến mấy thì vẫn có cách để được ở cạnh nhau

Lịch trình của các sao thì kín không để đâu cho hết rồi, bận đến nỗi không có thời gian mà thở ấy chứ. Nhiều khi fan còn tự hỏi hoạt động liên tục, lưu diễn khắp nơi như thế thì yêu đương kiểu gì, ai mà chịu cho nổi? Thế mà lại chịu được đấy! Thậm chí cảnh hẹn hò của họ còn khiến khối người phải ghen tị. Cũng chính vì bận rộn nên họ luôn biết cách cố gắng sắp xếp để được ở cạnh nhau, thường xuyên “lệch múi giờ” do lịch làm việc nên dù không gặp nhau được nhiều thì hẳn là vẫn có những cách “giữ lửa” tình để đối phương không vì thế mà tủi thân hay mỏi mệt. Đây chẳng phải là điều mà chúng ta nên học tập từ họ hay sao?


Sau khi hoàn thành bộ phim "Nữ thần lửa Jung Ji, Kim Bum và Moon Geun Young đã sắp xếp để cùng đi du lịch châu Âu xả hơi cùng nhau, chuyến đi này cũng nằm khoảng thời gian hai người mới bắt đầu hẹn hò.

4. Mặc mưa bão “gạch đá” từ anti, yêu thì vẫn yêu thôi!

Không chỉ đơn giản là chuyện hẹn hò giữa hai cá nhân, việc họ yêu nhau còn ảnh hưởng đến nhóm, hoặc cả công ty nữa. Không phải cặp đôi nào của showbiz Hàn cũng được ủng hộ, kể cả trong mắt fan dù hình ảnh của cả hai đều rất hoàn hảo và lung linh. Cũng chính vì rơi vào mưa bão “gạch đá” phản đối này mà tình yêu cũng có dịp để trải qua thách thức. Bẵng đi một thời gian đối diện với những áp lực từ dư luận, chỉ những cặp đôi mạnh mẽ nhất mới đủ sức để nắm chặt tay nhau đi tiếp. Đó cũng chính là minh chứng cho tình yêu giữa hai người.

Vậy nên khi yêu mà gặp sóng gió thì cũng phải can đảm lên nhé, giống như những Idol couple của chúng mình ấy.


Cả Taeyeon lần Baekhyun đều cực kỳ mệt mỏi sau khi lộ thông tin hẹn hò khi không được nhiều người ủng hộ, thậm chí Baekhyun phải xin lỗi fan về chuyện đó, thế nhưng thật may là họ đã mạnh mẽ cùng nhau vượt qua khoảng thời gian sóng gió đó.

5. Thấu hiểu và sẻ chia vẫn là chiếc chìa khóa quan trọng nhất

Bản thân họ đều đã là sao, cả hai vốn đã rất bận rộn với công việc riêng của mình nên họ cực kì thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, không hề tạo ra áp lực thêm cho nhau làm gì nữa. Đôi khi chỉ là việc khen tặng nhau trước mắt mọi người, nhận lời tham gia một dự án chung, bí mật đến cổ vũ tinh thần cho đối phương dưới hàng ghế khán giả hay tranh thủ thời gian nghỉ ngơi cực ít để được gặp nhau… Tất cả những việc đó đều đã thể hiện quá rõ họ luôn tin tưởng và cổ vũ đối phương, và dù có là sao đi nữa, là thần tượng trong mắt hàng vạn người thì điều họ muốn nhất vẫn là làm chỗ dựa thật vững chắc cho một người mà thôi…
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét