Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Sao UFC gây sốc khi khoe cả núi tiền

Nếu thường xuyên theo dõi boxing, ắt hẳn ai cũng biết Floyd Mayweather nổi tiếng với biệt tài khoe của. Dường như mỗi khi có dịp, tay đấm 38 tuổi đều tranh thủ chụp ảnh khoe độ giàu có của mình. Giờ đây, có lẽ Mayweather sắp sửa gặp phải một đối thủ xứng tầm, và đó không phải là ai khác mà chính là Conor McGregor, ngôi sao đang lên của giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới UFC.

Võ sĩ Conor McGregor.

Trên trang Instagram cá nhân, Conor McGregor gây sốc với tấm ảnh tạo dáng bên cả một núi tiền có giá trị lên đến hàng triệu USD, đồng hành cùng Conor chính là Artem Lobov, người bạn tập chung với võ sĩ người Ireland. Theo lời nhắn của Conor, đây là lợi nhuận trong 1 tuần của anh. Được biết, Conor đã nhại lại tấm ảnh mà huyền thoại Muhammad Ali chụp cho trang bìa tạp chí Sports Illustrated vào năm 1964.

“Lợi nhuận tuần này”, Conor McGregor viết trên Instagram.  

Muhammad Ali trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated năm 1964. 

Tháng 9 năm ngoái, Conor McGregor từng đút túi 150.000 USD sau khi đánh bại Dustin Poirier tại UFC178 chỉ trong... 2 phút. Theo tờ Independent, điều đó đồng nghĩa với việc Conor có thể kiếm được 1.415 USD trong vòng... 1 giây. Mặt khác, Conor McGregor cũng không phải là dạng người kín tiếng trong chuyện tiền bạc. Năm 2013,  Conor từng khoe ví tiền dày cộm của mình sau khi được 1 fan hỏi “hiện giờ anh có bao nhiêu tiền trong túi?”

Conor khoe ví tiền dày cộm của mình.

Cũng nhờ trận thắng trước Poirier, võ sĩ có biệt danh "Vua Conor" đã nâng tổng số trận thắng trong sự nghiệp lên 17, trong đó có 14 trận thắng bằng knock-out. Sắp tới, võ sĩ 26 tuổi sẽ cạnh tranh chức vô địch hạng lông (featherweight) cùng nhà ĐKVĐ Jose Aldo tại nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Conor cũng cho biết anh sẽ cố gắng biến trận đấu với Jose Aldo thành cuộc so tài thu hút người xem qua dạng truyền hình trả tiền như cuộc thượng đài đắt giá nhất lịch sử giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather. "Chúng tôi sẽ cạnh tranh với trận Mayweather và Pacquiao", Conor tự tin cho biết.

Conor McGregor (phải) và nhà ĐKVĐ hạng lông Jose Aldo trong cuộc họp báo trước trận đấu. 

Nguồn: Daily Mail, Independent. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét