Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Những hình ảnh mới xinh đẹp của cô gái Đà Nẵng bị ung thư máu trong “Điều ước thứ 7”

Những ai quan tâm đến chương trình “ Điều ước thứ 7” chắc hẳn vẫn chưa quên được câu chuyện đã khiến hàng triệu khán giả bật khóc của Võ Thị Ngọc Nữ, cô gái đến từ Đà Nẵng mang trong mình căn bệnh ung thư máu nghiệt ngã. Bẵng đi một thời gian để tập trung chữa bệnh, gần đây Ngọc Nữ đã chăm chỉ update những hình ảnh mới nhất về cuộc sống của mình lên trang cá nhân. Nhìn qua những tấm ảnh ấy, ít ai nghĩ rằng trong hình là một cô gái đang chiến đấu từng ngày để điều trị căn bệnh màu trắng quái ác kia…



Ngọc Nữ - cô gái Đà Nẵng bị máu trắng đã từng khiến hàng triệu người xúc động trong chương trình "Điều ước thứ 7"

Ngọc Nữ từ bé đã sống thiếu vắng tình cảm của cha, cô lớn lên bằng những đồng tiền mồ hôi xương máu ít ỏi từ gánh cơm bình dân của mẹ. Những tưởng cuộc sống dẫu thiếu thốn nhưng yên bình khi hai mẹ con nương tựa vào nhau cứ thế trôi qua thì chuyện chẳng lành không may ập đến, Ngọc Nữ phát hiện mình bị ung thư máu cấp tính. Mọi ước mơ, hoài bão đành phải gác lại trước sự nghiệt ngã của ông trời…



Hình ảnh điều trị của Ngọc Nữ tại bệnh viện thời gian đầu

Nhưng thật may khi chương trình “ Điều ước thứ 7” đã tìm ra và vô cùng đồng cảm trước hoàn cảnh của cô, từ đó đã giúp Nữ thực hiện giấc mơ được chữa bệnh để cô có cơ hội đi tiếp đoạn đường vẫn còn dang dở. “Sau chương trình thì mọi người biết đến mình nhiều hơn, được quan tâm và yêu thương nhiều hơn nên mình lấy đó làm động lực để vượt qua bệnh tật. Bây giờ, ngoài những lúc chữa bệnh ra thì mình đọc sách, học tiếng anh, may quần áo trong lúc rảnh rỗi… Mình luôn cố gắng để cuộc sống diễn ra bình thường nhất”. 

Nữ chia sẻ rằng hiện tại cô vẫn đang tiến hành chữa bệnh, sức khỏe cũng khá ổn và sắp tới sẽ cùng mẹ ra Hà Nội để tiếp tục quá trình điều trị.

Xem những bức ảnh trên trang cá nhân của Nữ, quả thực không nhiều người biết rằng cô gái lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói kia đang mang trong mình bệnh hiểm nghèo. Đến Nữ cũng đùa rằng  “có lúc mình cũng không nghĩ mình bị bệnh nữa kìa”. Mọi người khâm phục nghị lực chống chọi để cố gắng vượt qua căn bệnh quái ác của Ngọc Nữ một, thì chắc chắn phải ngưỡng mộ sự lạc quan và yêu đời của Nữ gấp hàng trăm lần hơn thế.  “Thật sự cũng có lúc mình bị chùn bước, nhưng mỗi khi như vậy lại nghĩ tới mẹ, nghĩ tới ước mơ, nghĩ tới những kế hoạch và tình cảm của mọi người dành cho mình, những kỳ vọng của các em nhỏ đang bị bệnh đặt ở mình thì bản thân không cho phép mình được yếu lòng…” – Ngọc Nữ tâm sự.


Ngọc Nữ vẫn đăng tải những bức ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân.


Nhìn bức ảnh này, khó có thể tin cô gái này đang mang trong mình căn bệnh quái ác


Dù phải đội tóc giả nhưng Nữ chia sẻ rằng "có lúc mình cũng không nghĩ mình đang mang bệnh nữa kìa"

Càng nói chuyện với Nữ, người nghe lại càng nhận thấy khát khao sống và niềm yêu đời mãnh liệt đang cháy trong cô. Vốn là một diễn viên múa, nhưng vì bệnh tật nên Nữ đành bỏ dở đam mê, những gì Nữ muốn bây giờ là phải khỏe lại thật nhanh rồi sau đó sẽ thực hiện tiếp giấc mơ được múa. Mặc cho bản thân hàng ngày vẫn đang chịu biết bao đau đớn do căn bệnh máu trắng hành hạ, nhưng Nữ vẫn nghĩ đến những hoàn cảnh còn đáng thương hơn mình và muốn làm một điều gì đó cho họ. “Sau khi bị bệnh, gặp những trường hợp như mình thì ước mơ của mình còn lớn hơn. Mình mong muốn sẽ có một quỹ để hỗ trợ cho những trẻ em đang bị bệnh hiểm nghèo. Mặc dù khó nhưng mình sẽ cố gắng hết sức, trước tiên là tự mình phải chữa bệnh thật tốt đã”.



Nữ luôn cười rất tươi khi chụp hình

Nữ cũng gửi lời đến những em nhỏ đang ở trong hoàn cảnh của mình rằng: “Trong cuộc chiến này rất gian khổ, chúng ta sẽ rất mệt, chúng ta có quyền nghỉ ngơi nhưng không được phép đầu hàng. Cuộc chiến này không thể thiếu ai trong bất kì chúng ta đâu!”

Khi biết tin chương trình “ Điều ước thứ 7” sắp trở lại, Nữ đã rất vui và hạnh phúc. “Mình muốn cảm ơn những gì chương trình đã làm cũng như cho mọi người. Mình chúc cho các anh chị trong ekip luôn luôn khỏe mạnh để có thể đem đến thật nhiều điều ước nữa cho mọi người. Mình cũng cảm ơn tất cả tấm lòng yêu thương của những người xung quanh đã dành cho mình và mẹ trong suốt thời gian qua”.




Đây là hình ảnh mới nhất của Nữ với mái tóc bắt đầu mọc nhưng vẫn còn rất ngắn. Nữ chia sẻ rằng mình rất hài lòng với mái tóc này, "thậm chí có nhiều người còn gọi mình là Nữ Tóc Tiên"



Ngọc Nữ và bạn bè mình cùng tham dự một đám cưới

Cô gái Đà Nẵng đã từng khiến hàng triệu người bật khóc vì thương cho hoàn cảnh của mình, thương cho những mong ước giản dị, nhỏ nhoi nhưng không thể thực hiện kia giờ đây đang nỗ lực để bước chân sang một cuộc sống mới. Thực sự mong cho Ngọc Nữ đủ mạnh mẽ, kiên cường để tiếp tục quá trình đấu tranh giành giật với sự sống và mong cho Nữ lúc nào cũng giữ được tinh thần phấn chấn, lạc quan và yêu đời như những ngày vừa qua.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét