Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Ứng dụng tải video YouTube miễn phí trên iPhone, iPad

Mặc định Google không hỗ trợ tải video trên YouTube về xem offline, cả trên máy tính lẫn thiết bị động. Đối với máy tính, người dùng có thể sử dụng phần mềm Internet Download Manager để tải về dễ dàng, tuy nhiên trên thiết bị di động như iPhone, iPad thì không có nhiều công cụ hỗ trợ. 

 Ứng dụng tải video YouTube miễn phí trên iPhone, iPad - 1

Thông báo cho phép tải video YouTube.

Mặc dù trên App Store có rất nhiều ứng dụng giúp xem và tải video, nhưng không phải ứng dụng nào cũng hỗ trợ tải video YouTube. Song một trong các ứng dụng hiếm hoi mà người dùng có thể thử là Tube Video Lite For Youtube của nhà phát triển Soohyun Kwon.

Thử nghiệm vào ngày 22/3/2015, ứng dụng vẫn đang hoạt động tốt với video YouTube. Tuy nhiên, người dùng phải chịu "sống chung" với các banner quảng cáo trên giao diện ứng dụng.

 Ứng dụng tải video YouTube miễn phí trên iPhone, iPad - 2

Video đang được tải về máy.

So với các ứng dụng khác thì Tube Video Lite For Youtube tỏ ra nổi bật hơn hẳn với khả năng bắt link tải video YouTube nhanh chóng. Không chỉ vậy, Tube Video Lite For Youtube cũng cho phép tải video chất lượng cao về máy.

Để tải video chất lượng cao về iPhone, iPad, người dùng chọn Cancel khi ứng dụng hỏi xác nhận việc tải video lần đầu, bởi thông thường ứng dụng sẽ tự động phát video ở chất lượng thấp. Sau đó, chọn chất lượng video cao hơn (720p hoặc 1080p), lúc này ứng dụng tiếp tục xuất hiện thông báo Download và bạn có thể chọn tải về.

Danh sách các video đã tải và đang tải sẽ hiển thị trong mục Videos. Còn để quay lại danh mục tìm kiếm và tải video, bạn chọn thẻ Search.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét