Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Google phát triển dịch vụ Pony Express mới

Truyền thông nước ngoài đưa tin, gã khổng lồ Google đang phát triển một tính năng có tên gọi là "Pony Express", được biết tính năng Pony Express sẽ thực hiện trả phí sử dụng và thanh toán hóa đơn trực tiếp trong hộp thư đến của bạn.

 Google phát triển dịch vụ Pony Express mới - 1

Google phát triển dịch vụ Pony Express mới

Nguồn tin cho biết, để sử dụng tính năng Pony Express, người sử dụng cần để cung cấp thông tin cá nhân, bao gồm cả SSN (số an ninh cá nhân), nhưng những dữ liệu và thông tin cá nhân sẽ được thẩm định sẽ bởi một bên thứ ba. Sau khi xác nhận thông tin cá nhân, người dùng có thể trực tiếp thanh toán hóa đơn trong Gmail hoặc Inbox (Hộp thư đến).

Ngoài ra, người dùng có thể chọn để thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, nhưng cũng có thể trực tiếp liên kết Pony Express và tài khoản ngân hàng. Dịch vụ mua hàng Google Wallet hiện không hỗ trợ dịch vụ này, nhưng trong tương lai có thể có phạm vi mở rộng hỗ trợ. Pony Express cũng cho phép người sử dụng Gmail để gửi hóa đơn cho người khác để chia sẻ các hóa đơn.

Nguồn tin cũng cho biết, tính năng này chỉ có thể là một mã phát triển nội bộ, sau khi chính thức khai thác thị trường, công ty sẽ sử dụng các thương hiệu khác cho sản phẩm. Dịch vụ này được dự kiến sẽ được phát hành trong quý IV năm 2015.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét