Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

David Beckham mình trần, quấn khăn khoe dáng cực ngầu

Hồi đầu tuần này, David Beckham đã hạ cánh xuống thành phố Miami ở Mỹ. Được biết, cựu tiền vệ LA Galaxy đến đây là để bàn bạc về những dự án liên quan đến đội bóng mới của mình. Ngay ngày đầu tiên đặt chân đến Miami, ông bố 4 con đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi rời khỏi văn phòng của ông lớn ngành chuyển phát nhanh DHL cùng bạn thân và cũng là “cò” bóng đá Dave Gardner. 

Beckham và bạn thân Dave Gardner tại sân bay vào chủ nhật.

Cựu tiền vệ 39 tuổi và bạn thân rời khỏi văn phòng của DHL. 

Sang hôm sau, cựu danh thủ 39 tuổi xuất hiện trên ban công 1 khách sạn ở Miami với phong cách vô cùng... bắt mắt. Không ngần ngại ống kính của cánh săn ảnh, Beckham quấn khăn tắm, cởi áo khoe ngực trần và mặc quần đùi đỏ chót. Đây quả là khoảnh khắc hiếm thấy vì gần như lúc nào Beckham cũng xuất hiện với phong cách sang trọng và lịch lãm.

Beckham cởi trần đứng trên ban công phơi nắng.


Ông bố 4 con không hề ngần ngại dù cánh săn ảnh đang hăng say tác nghiệp.


Dù sắp qua tuổi tứ tuần nhưng Becks vẫn giữ được vóc dáng đáng hâm mộ.

Dave Gardner cũng ở chung khách sạn với Becks.

Hiện tại, Beckham vẫn đang ráo riết tìm địa điểm xây sân vận động cho đội bóng trị giá 25 triệu USD của mình. Cũng trong tháng 3 vừa qua, một nguồn tin thân cận với Becks từng tiết lộ với tờ Guardian: “ Chúng tôi đang đi đúng theo kế hoạch, mọi việc đang tiến triển rất tốt tại Miami. David Beckham rất lạc quan về tương lai của CLB và anh ấy đang tiếp tục tận hưởng sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Miami. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung tìm địa điểm để xây sân vận động, nơi sẽ trở thành ngôi nhà cố định cho đội bóng sau này”.

Beckham vẫn đang miệt mài tìm sân vận động cho đội bóng mới.

Cũng mới 2 hôm trước, Beckham đã tranh thủ đến dự buổi tiệc sinh nhật của nhà thiết kế thời trang Tommy Hilfiger tổ chức ở Miami. Tại đây, Beckham đã có dịp gặp gỡ tay vợt nổi tiếng Rafael Nadal và nữ ca sĩ người Mexico xinh đẹp Thalia.

Beckham gặp gỡ nữ cai sĩ Thalia và tay vợt Nadal.

Nguồn: Daily Mail. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét