Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Giới trẻ Sài Gòn thích thú với đường trượt nước khổng lồ ngay giữa phố

Mặc dù chỉ mới vào hè, nhưng các bạn trẻ tại Sài Gòn hiện đã bắt đầu đón rất nhiều hoạt động vui chơi cực kỳ thú vị. Một trong số đó là đường trượt nước khổng lồ vừa được xây dựng ngay trên đường Nguyễn Khắc Viện, quận 7. Với tổng chiều dài đến 200m và rộng 6m, đây được xem là đường trượt nước ngay giữa phố lớn nhất và lần đầu tiên có tại Việt Nam. 

Mọi người xếp hàng rồng rắn để lên được điểm xuất phát đầu tiên


Thử thách đầu tiên với độ cao hơn chục mét

Được biết đây là một hoạt động lễ hội rất nổi tiếng, từng được tổ chức vô cùng thành công ở châu Âu và nhiều quốc gia khác tại châu Á. Vì thế khi đường trượt này được mang về Việt Nam, vào ngay thời điểm hè đầy nắng thế này của Sài Gòn, hàng nghìn người đã tới tham gia. Trong đó đa số vẫn là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên và một số khách du lịch nước ngoài.

Đường trượt khá trơn nên để nhanh chóng vượt qua con đường này, bạn phải tìm cho mình 1 chiếc phao.


Đây là lần đầu tiên tại Sài Gòn có một đường trượt kỳ lạ thế này và còn được dựng ngay ngoài phố, nên đã thu hút rất nhiều người đến tham gia.

Với 200m đường trượt, người tham gia sẽ được vượt qua tổng cộng 4 thử thách: độ cao khi trượt ở đoạn dốc hơn chục mét, đoạn nước xoáy, đá lạnh và gió lốc. Các thử thách đều khá dễ dàng để mọi người có thể thực hiện thành công, chủ yếu các thử thách được đặt ra là để mọi người có thể tăng thêm cảm hứng và vui vẻ hơn khi tham gia đường trượt này.



Một cảm giác cực kỳ thú vị và đậm chất mùa hè là đây!



Mặc kệ trời nắng, mọi người vẫn cứ vui vẻ thoải mái, vùng vẫy với nước và ánh mặt trời.




Rất may tại sự kiện này đa số người tham gia đều có thể tự ý thức giữ vệ sinh chung, nên đường trượt từ sáng đến chiều vẫn rất sạch sẽ.

Sự kiện còn thu hút được một số khách du lịch nước ngoài.




Nước liên tục được bơm vào để phục vụ trong suốt sự kiện.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét