Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Cận cảnh nữ sinh hot nhất trường THPT Việt Đức

Cùng với sự thay đổi tên so với hàng năm, việc có thêm sự tham gia của các nam sinh đã khiến cuộc thi "Cán bộ Đoàn tài năng" của trường THPT Việt Đức - Hà Nội (tiền thân là "Miss Việt Đức") trở nên hấp dẫn bao giờ hết. Sau rất nhiều vòng tranh tài và đặc biệt là đêm chung kết diễn ra vào đêm 26/3 vừa qua, cuộc thi đã tìm ra cán bộ Đoàn tài năng nhất của trường THPT Việt Đức, đó chính là Trần Vũ Khánh Linh - học sinh lớp 11D4. 


Trần Vũ Khánh Linh đã xuất sắc vượt qua 11 "nam thanh nữ tú" còn lại để giành giải nhất "Cuộc thi Đoàn tài năng"

Vốn là lớp trưởng và đoàn viên của chi đoàn 11D4, Trần Vũ Khánh Linh có đầy đủ tố chất của một cán bộ lớp cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn tự tin vào bản thân mình. Theo Linh thì một cán bộ đoàn tài năng trước tiên phải luôn là người lễ phép, luôn năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động và cuối cùng là luôn làm chủ tình huống, chứng tỏ được cái "chất thủ lĩnh" của mình. Trong học tập, Linh luôn là học sinh khá giỏi của lớp. Cô bạn đang hết sức cố gắng để thực hiện ước mơ trở thành 1 BTV truyền hình.

Bên cạnh đó, cô bạn tài năng còn có đam mê bất tận với múa. Khánh Linh đã từng cùng với lớp của mình đạt giải nhì cuộc thi "Got to dance" của trường THPT Việt Đức. Cô bạn cũng từng được chọn làm gương mặt tiêu biểu đại diện cho thành phố đi lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới như Hong Kong, Ma Cao, Đài Loan, Pháp, Thụy Điển...







Múa là niềm đam mê bất tận của Khánh Linh. Ngoài ra, thời gian rỗi cô bạn còn rất hay đọc tiểu thuyết.

Sở hữu chiều cao 1m68 mà bất cứ cô gái nào cũng đều mơ ước cùng với gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi, rạng rỡ và hơn hết là khả năng lãnh đạo tập thể, tham gia tích cực mọi hoạt động được tổ chức, Khánh Linh quả thực rất xứng đáng với giải nhất của cuộc thi "Cán bộ Đoàn tài năng".

Cùng xem thêm những hình ảnh cực đáng yêu của Khánh Linh nhé!






Khánh Linh sở hữu nụ cười rất tươi tắn và rạng rỡ.






Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét