Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Tìm hiểu về tiến độ học bóng đá của 3 quý tử nhà Becks

Có bố là cựu tiền vệ David Beckham tiếng tăm lừng lẫy, không có gì bất ngờ khi Brooklyn, Romeo và Cruz cũng đang đi theo con đường “quần đùi áo số”. Kể từ khi theo học tại học viện Hale End của Arsenal, cậu cả nhà Becks đã để lại nhiều dấu ấn quan trọng trong màu áo U-16. Cách đây không lâu, cậu chàng còn khoe clip ghi lại khoảnh khắc mình suýt lập “siêu phẩm”. Chính nhờ màn trình diễn thăng hoa trong suốt thời gian qua, Brooklyn đã được ưu ái gọi vào đội U-18 trong trận đấu với Leicester vào cuối tuần trước. Mặc dù không được ra sân, Brooklyn vẫn có thể tự hào vì được tin tưởng gọi vào đội U-18 khi chỉ mới 15 tuổi.

Brooklyn khoe clip suýt lập “siêu phẩm” giống bố.

Tại học viện Hale End của Arsenal, thỉnh thoảng Brooklyn sẽ có cơ hội gặp gỡ Dennis Wise, cựu tiền vệ của Chelsea và Southampton, nguyên nhân là vì con trai Henry của Wise cũng đang theo học tại khu liên hợp của Pháo Thủ ở Walthamstow. Ngoài ra, cậu cả nhà Becks còn có dịp học hỏi với Thierry Henry, người đang đi bước đầu trên con đường làm HLV bằng cách đảm nhận việc đào tạo các mầm non trẻ của Arsenal.

Thierry Henry mong muốn trở thành HLV Arsenal trong tương lai.

Được biết, cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ thông báo cho Brooklyn về việc giữ cậu lại thêm một mùa nữa hay là nói lời tạm biệt với cậu. Theo nguồn tin từ báo chí nước Anh, nhiều khả năng cậu cả nhà Becks sẽ ký hợp đồng chính thức với Arsenal nhờ những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo U-16. So với người cha nổi tiếng, lối chơi của Brooklyn có khá nhiều điểm tương đồng, cậu chàng chơi bên cánh phải nhưng thường có xu hướng dạt vào trung tâm, giỏi chạy chỗ trong vòng cấm và rất chính xác trong những tình huống bóng chết... Hoàn toàn giống với phong cách thi đấu năm xưa của Beckham.

Brooklyn có phong cách thi đấu tương tự bố Becks.

Dù vậy, Brooklyn cũng không phải là người mạnh nhất trong đội U-16. Ở tuổi 15, thể trọng của Brooklyn còn khá nhẹ và vẫn cần thời gian để phát triển hơn. Bên cạnh đó, Brooklyn còn cần phải cố gắng nhiều hơn ở phương diện phòng ngự. Tuy nhiên, cho dù Brooklyn có được Arsenal giữ lại hay không, một điều chắc chắn là cậu chàng sẽ luôn được bố Becks ở bên ủng hộ.

Như mọi phụ huynh khác, Beckham sẽ nhận được email thông báo về lịch trình tập luyện và thi đấu của quý tử nhà mình. Kể từ khi nghỉ hưu, Beckham đã trở thành “tài xế” đưa đón các con đi học. Bất cứ khi nào có cơ hội, cựu tiền vệ 39 tuổi sẽ lái xe đưa con đến Hale End tập luyện hoặc thi đấu vào sáng thứ 7. Nếu Becks có việc bận, ông nội Ted sẽ là người nhận nhiệm vụ đưa đón cháu cưng.


Beckham luôn ở bên cạnh ủng hộ con trai.

Cho dù là con của người nổi tiếng và được bố mẹ cưng chiều hết mực, Brooklyn vẫn giữ thái độ thân thiện và gần gũi với mọi người. “ Brooklyn là một cậu bé giản dị, những phụ huynh khác cũng rất thích cậu ấy. Bạn sẽ khó mà nhận ra rằng cậu ấy là con trai của David Beckham”, một nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Mail.

Các quý tử nhà Becks đều có niềm đam mê với quả bóng tròn.

Ngoài Brooklyn, 2 cậu quý tử còn lại của Becks là Romeo và Cruz cũng là những mầm non trẻ của Arsenal. Hiện tại, Romeo đang thi đấu cho đội U-13 của Pháo Thủ. Thứ 5 vừa rồi, cậu nhóc 12 tuổi đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước đội trẻ Liverpool. Cũng vào hôm đó, David Beckham đã có mặt tận nơi để cổ vũ con trai. Theo tiết lộ của những người có mặt vào lúc đó, Beckham tỏ ra rất “nhập tâm” vào trận đấu và còn khen ngợi Romeo thi đấu tốt.

Beckham đến xem Romeo thi đấu vào thứ 5 tuần qua.

Tuy nhiên, trong số 3 anh em, có vẻ như Cruz mới là người có tiềm năng trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhất. Theo nhà báo Sami Mokbel, những chuyên gia ở Arsenal đều khẳng định rằng Cruz có thể trở thành người nổi trội nhất trong số những chàng trai nhà Beckham. Dù vậy, theo học tại Arsenal cũng chưa chắc sẽ trở thành cầu thủ của Arsenal, biết đâu được trong tương lai, các con trai của Becks sẽ theo bố gia nhập... Manchester United cũng không biết chừng.

Beckham tự tay trao giải cho con trai Cruz sau khi cậu bé 10 tuổi giành chiến thắng trong trận Chung kết cúp địa phương năm ngoái.

Nguồn: Daily Mail, Mirror.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét