Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Nhà vô địch Olympia Hồ Ngọc Hân đánh mất 95 triệu trong "Đừng để tiền rơi"

Trong chương trình "Đừng để tiền rơi" phát sóng vào tối mùng 4 Tết (22/2), khán giả đã được gặp mặt một người chơi đặc biệt. Đó là bạn Hồ Ngọc Hân - vô địch "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 9 (2009). Người chơi cùng Hân là anh Lê Quang Kiệt, cũng là thí sinh Olympia năm thứ 2. Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hân xuất hiện trong một gameshow của Đài truyền hình Việt Nam. Đã 6 năm kể từ khi trở thành quán quân "Đường lên đỉnh Olympia", nhưng "nụ cười thiên thần" của cựu quán quân vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả.


Hồ Ngọc Hân - thí sinh xuất sắc nhất "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 9 bất ngờ tái ngộ khán giả qua chương trình "Đừng để tiền rơi".







Với vốn kiến thức sâu rộng, Hồ Ngọc Hân và Lê Quang Kiệt đã lần lượt vượt qua các câu hỏi một cách dễ dàng. Sau 7 câu hỏi, cả hai vẫn giữ được 95 triệu đồng để bước vào câu hỏi cuối cùng. Theo MC Trung Nghĩa, nếu cả hai thành công ở câu hỏi số 8 thì đây là kỷ lục mới của chương trình kể từ khi phát sóng đến nay.

Ở câu số 8, với chủ đề "Tiền": "Tổng giá trị của đồng xu Euro có mệnh giá cao nhất và tờ giấy bạc Euro có mệnh giá thấp nhất là bao nhiêu (tính đến năm 2014)?", Hồ Ngọc Hân và Lê Quang Kiệt đã đặt hết 95 triệu đồng vào đáp án 6 Euro. Tuy nhiên, đáp án đúng là 7 Euro. Cả hai đã đánh rơi mất 95 triệu trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.



Hồ Ngọc Hân từng là học sinh trường THPT Quốc học Huế. Hân đội vòng nguyệt quế Olympia cùng lúc với tin vui trở thành thủ khoa khối B của ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) năm 2009.

Sau khi giành chiến thắng và nhận được suất học bổng tại ĐH Swinbune, Hân đã đi du học tại Australia. Sau khi kết thúc khóa học, Ngọc Hân tiếp tục học tiến sĩ để theo đuổi giấc mơ nghiên cứu khoa học.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét