Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Brooklyn Beckham ngạc nhiên vì tên mình quá... phổ biến

Cách đây vài hôm, Brooklyn Beckham cùng bố và 3 em nhỏ đã đáp máy bay đến New York để cổ vũ cho show diễn thời trang của mẹ. Trong lần có dịp ghé thăm kinh đô thời trang của thế giới, chàng trai 15 tuổi đã không bỏ lỡ cơ hội dạo quanh các cửa hàng ở đây. Tình cờ thay, cậu cả nhà Becks đã phát hiện cái tên “Brooklyn” của mình khá là phổ biến. Mới hôm qua, Brooklyn vừa khoe ảnh hai tay cầm hai chiếc áo có tên của đội bóng rổ Brooklyn Nets trên Instagram kèm theo lời nhắn hóm hỉnh: “ Tôi không ngờ là tên Brooklyn lại phổ biến đến thế”.

Brooklyn khoe ảnh với hơn 270.000 người theo dõi trên Instagram. 

Thật ra Brooklyn ngạc nhiên vì tên mình quá phổ biến cũng có lý do, bởi vì thông thường các ngôi sao nổi tiếng thường có xu hướng đặt những cái tên “có một không hai” cho các con của mình. Chẳng hạn như con gái của nữ ca sĩ Christina Aguilera có tên là Summer Rain (mưa mùa hè), con gái của Kayne West có tên là North West (đông tây), hay con gái của giọng ca vàng Kelly Clarkson có tên là... River (dòng sông).

Bên cạnh việc ngạc nhiên vì tên mình quá phổ biến, Brooklyn cũng khiến người hâm mộ sửng sốt khi đăng ảnh một đống chai Coca Cola vỡ tan tành do để trong ngăn đá quá lâu. Không biết cậu cả nhà Becks thật sự không biết hay là cố tình làm thế bởi vì hiển nhiên là ai cũng biết không bao giờ được để thức uống có ga trong ngăn đá.    

“Đây là lý do bạn không bao giờ được để Coca vào ngăn đá”, Brooklyn viết. 

Trong khi Brooklyn và các em nhỏ đã quay về London, David Beckham lại một mình đến Paris để dự khán trận đấu giữa Chelsea và CLB cũ PSG. Sau khi trận đấu kết thúc, cựu tiền vệ 39 tuổi cũng nhanh chóng lên đường quay về London để chăm sóc cho các con vì Victoria vẫn đang bận bịu tại Mỹ. Mặt khác, Beckham vừa tuyên bố rằng anh sẽ dành cả thập kỷ tới để làm tròn vai trò Đại sứ Thiện chí của UNICEF. 

Beckham hội ngộ Sir Alex trên khán đài Công viên các hoàng tử.

Ông bố 4 con nhanh chóng về London sau khi dự khán trận đấu. 

Nguồn: Daily Mail. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét