Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

5 diễn viên Hollywood kiêm doanh nhân thành đạt

Trở thành một diễn viên thành đạt ở Hollywood không phải điều dễ dàng. Bạn không những phải có tài năng, chăm chỉ mà còn cần một chút may mắn nữa. Còn muốn là một doanh nhân thành đạt ư, cũng khó không khác gì trở thành một ngôi sao Hollywood. Ấy vậy mà có những người “2 trong 1”, họ vừa là ngôi sao màn bạc, vừa điều hành công ty, nhà hàng hay ra mắt những thương hiệu của riêng mình.

1. Kate Walsh

 5 diễn viên Hollywood kiêm doanh nhân thành đạt - 1

Kate Walsh, nữ diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim như Under the Tuscan Sun và The Perks of Being a Wallflower hay các bộ phim truyền hình dài tập như Grey’s Anatomy, Private Practice sở hữu một công ty sản xuất các sản phẩm làm đẹp từ năm 2010 mang tên Boyfriend LLC. Các sản phẩm của công ty phải kể đến như nước hoa, xịt dưỡng thể, kem dưỡng da,.. được thiết kế với mùi hương gợi nhớ đến những người bạn trai cũ. Boyfriend LLC được bán qua kênh Home Shopping Network, Sephora và nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm ăn khách. Tài sản của Walsh ước tính lên tới 14 triệu USD.

2. Robert De Niro

 5 diễn viên Hollywood kiêm doanh nhân thành đạt - 2

Diễn viên huyền thoại của Hollywood, Rober De Niro, người đã từng 2 lần đoạt giải Oscar cũng là chủ sở hữu của nhà hàng sushi mang tên. Ngoài ra ông còn đồng sở hữu nhà hàng Ý Ago.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ New York, De Niro cho biết ông thậm chí khó có thể nhớ hết những địa điểm của Nobu trên toàn thế giới:  “Tôi không rõ, 23,24 hay 25 địa chỉ của Nobu. Và Ago ở Los Angeles, Florida, Las Vegas; Tribeca Grill; và Locanda Verde.” Và chuỗi nhà hàng của De Niro vẫn tiếp tục được mở rộng ra thêm trong thời gian vừa qua. Tài sản của De Niro được ước tính khoảng 200 triệu USD.

3. Chris Noth

 5 diễn viên Hollywood kiêm doanh nhân thành đạt - 3

Nếu là người hâm mộ của serie phim truyền hình Mỹ nổi tiếng “Sex and the city”, chắc hẳn bạn đã thân quen với Mr. Big do Chris Noth thủ vai. Mr. Big trên phim là một doanh nhân và ngoài đời thực cũng vậy.

Chris là chủ sở hữu của câu lạc bộ đêm và nhà hàng nổi tiếng. Theo tạp chí Inc, Noth và Steve Walter cho ra mắt câu lạc bộ The Cutting Room vào năm 1999, kinh doanh câu lạc bộ đêm, nhà hàng và âm nhạc.

Nơi đây đã trở thành địa điểm tụ tập của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó Chris còn đồng sở hữu câu lạc bộ đêm The Plumm, và vợ anh Tara Lynn Wilson mở nhà hàng trà mang tên Once Upon a Tea Cup. Tài sản của Chris Noth ước tính 15,5 triệu USD.

4. Jennifer Aniston

 5 diễn viên Hollywood kiêm doanh nhân thành đạt - 4

Jenifer Aniston được biết đến như một diễn viên nổi tiếng đặc biệt trong serie phim hài Friends, là vợ cũ của Brad Pitt và không những thế cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

Cô bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình từ năm 2002, cùng với Brad Pitt và CEO hiện tại của Paramount Pictures thành lập công ty Plan B. Cô còn cho ra mắt hai dòng nước hoa, mang tên “J by Jenifer Aniston”. Chưa dừng lại ở đó, Aniston còn là đồng sở hữu của Living Proof, công ty sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc. Giờ đây tài sản ròng của Aniston lên tới 150 triệu USD.

5. Jessica Alba

 5 diễn viên Hollywood kiêm doanh nhân thành đạt - 5

Jessica Alba không những đạt được những thành công liên tiếp từ sự nghiệp diễn xuất của mình, mà cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô ra mắt công ty Honest sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ em thân thiện với môi trường hai năm về trước. Tính đến hết năm 2014, doanh thu của công ty đã tăng gấp 3 lần, đạt được hơn 150 triệu USD.

Alba cho biết: “Chúng tôi có tham vọng lớn đối với Honest và sẽ tiếp tục giúp cho thế giới này trở thành một nơi phát triển bền vững và an toàn hơn cho sức khỏe”. Công ty Honest của Alba giờ đây trị giá gần 1 tỷ USD, chuẩn bị IPO và đang tìm kiếm cơ hội để phát triển ra ngoài biên giới Mỹ, vươn sang Canada, Trung Quốc, Anh và Úc.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét