Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Antonella Roccuzzo, "một nửa" bình dị của Messi

Mới đây, ngay khi trở về từ Anh sau trận thắng Manchester City, Lionel Messi đã tranh thủ ăn mừng sinh nhật cùng bạn gái Antonella Roccuzzo. Trên trang cá nhân của mình, siêu sao người Argentina đăng ảnh bên bạn gái và con trai kèm theo lời nhắn: “ Chúc mừng sinh nhật em yêu! Anh và con yêu em!
 
Messi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Antonella.

Với phần lớn những cầu thủ khác, bạn gái hay vợ của họ thường là những chân dài xinh đẹp và gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh Messi chỉ có một cô bạn gái lâu năm từ thuở thiếu thời là Antonella Roccuzzo. Antonella sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Rosario, Argentina. Cô nàng là con gái của Jose Roccuzzo, một doanh nhân trong lĩnh vực siêu thị, và Patricia Blanco, một người vợ nội trợ đảm đang. Hai người gặp nhau khi Messi vừa tròn 5 tuổi, lúc đó Antonella cũng chỉ mới 4 tuổi và là em họ của Lucas Scaglia, bạn thân của El Pulga. 

Nét đẹp giản dị của Antonella. 

Cặp đôi nhí nhảnh trong những ngày mới quen. 

Năm 13 tuổi, Messi rời Rosario để đến Barcelona thực hiện mong ước khoác áo đội bóng xứ Catalan, để lại Antonella với những tình cảm vừa chớm nở ở quê nhà. Sau khi Messi mắc chứng thiếu hormone tăng trưởng, cả gia đình El Pulga đã cùng chuyển đến châu Âu để chăm sóc cho anh. Trong những ngày nghỉ lễ, Messi mới có dịp quay về Rosario. Đến năm 2009, cặp đôi mới chính thức tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ của mình. 

Antonella và Messi là bạn thời thơ ấu. 

Tháng 1 năm 2009, chủ nhân 4 QBV công khai tiết lộ với một kênh truyền hình ở Tây Ban Nha rằng mình đã có bạn gái. “ Cô ấy sống ở Argentina, tôi rất hạnh phúc”, Messi vui vẻ chia sẻ. Vài tuần sau, tiền đạo 27 tuổi và bạn gái lần đầu xuất hiện cùng nhau tại một lễ hội của xứ Catalan.    

Cặp đôi tình tứ xuất hiện trong một sự kiện.
  
Antonella là người Argentina nhưng có gốc Ý, cô nàng được miêu tả là người cởi mở nhưng dễ ngượng ngùng. Mỗi khi phóng viên tới nhà hay gọi điện thoại tìm mình, Antonella ít khi nào chịu tiếp đón. Ban đầu, Antonella học ngành Dinh dưỡng ở Argentina, sau đó cô chuyển đến Barcelona để ở cùng bạn trai và hiện đang học ngàng Tiếng Anh. Trước đó, Antonella cũng từng có thời gian theo học ngành Giao tiếp Xã hội. Mặc dù chủ yếu sống ở Barcelona nhưng cặp đôi vẫn có một căn hộ ở tầng 34 thuộc tòa nhà Chateau ở Bueno Aires. 

Messi và bạn gái rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. 

Như mọi cặp tình nhân khác, cuộc tình của Messi và Antonella vẫn có những khoảnh khắc thăng trầm. Năm 2011, ông ngoại của Messi, Antonio Cuccitini, từng gây sốc khi tuyên bố cháu trai mình đã “đường ai nấy đi” với Antonella. Không chỉ vậy, ông Antonio còn thản nhiên cho biết việc hai người chia tay là điều tuyệt vời với Messi vì bây giờ anh chàng có thể... chơi bời thoải mái. Lạ lùng nhất là vài ngày sau, siêu sao của Barca lại lên tiếng phản bác lời của ông ngoại và khẳng định mình và Antonella vẫn còn hạnh phúc bên nhau.

Messi và Antonella tại lễ trao giải QBV mới đây. 

Năm 2012, Messi và Antonella từng bị đồn sẽ chính thức kết hôn, nhưng cuối cùng hai người vẫn chưa tiến thêm bước nữa. Tháng 11 năm 2012, Antonella hạ sinh con trai đầu lòng Thiago cho tiền đạo của Barca. Kể từ đó, mặc dù chưa có hôn thú chính thức nhưng ai cũng xem cô sinh viên đến từ Rosario như vợ của Messi.

Gia đình 3 người hạnh phúc của M10. 

Mặc dù có người yêu là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, Antonella lại không mấy hứng thú với quả bóng tròn. Năm ngoái, Messi từng tiết lộ anh không xem bóng đá ở nhà bởi vì Antonella cảm thấy... chán: “ Tôi về nhà và nói rằng mình đã ghi 2-3 bàn gì đấy nhưng cô ấy chẳng bỏ vào tai. Còn khi tôi đi xem hoạt hình với Thiago thì cô ấy cười nhiều lắm”, trích lời Messi. Dù rằng không phải là fan của môn túc cầu, Antonella vẫn chịu khó dẫn con đến sân vận động để cổ vũ cho bạn trai nổi tiếng. 

Antonella thường xuyên dẫn Thiago đến xem bố thi đấu. 

Mới đây, báo chí vừa đưa tin Messi sắp lên chức bố lần 2. Theo tờ Mundo Deportivo, Antonella đã có bầu 2 tháng nhưng chỉ có những người quen thân với cặp đôi mới biết được “tin mật” này. Trên thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên El Pulga giữ kín chuyện riêng tư. Còn nhớ khi Antonella mang bầu con trai đầu lòng Thiago, Messi cũng chỉ công khai tin vui sau 4 tháng.

Messi sắp lên chức bố lần 2? 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét