Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Đoạn clip cưới đẹp và lãng mạn như phim của cặp đôi 9x

Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip cưới vô cùng đẹp của cặp đôi 9x. Điều khiến nó này trở nên thu hút và đặc biệt, đó chính là những hình ảnh trong đoạn clip này thực hiện hiện vô cùng sắc nét, không chỉ về góc quay mà còn lồng ghép được cả những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của mây, núi, sông, rừng,... của vùng đất Tam Đảo.


Khung cảnh trong đoạn clip này được ghi hình tại một ngôi nhà nằm ngay trên sườn núi, bốn bề hòa hợp giữa núi rừng hoang sơ, nên đã àm nên những khung hình lãng mạn và đẹp như trên phim của đoạn clip cưới. 








Phần lớn cảnh quay được thực hiện tại Tam Đảo và tại ngôi nhà của nhà văn Nguyễn Quý Đức.



Không chỉ là hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ, mà đoạn clip còn không thiếu những cảnh lãng mạn về đêm.






Những cảnh quay đẹp không khác thì các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.





Trong clip, cặp đôi này còn sử dụng các phương tiện hiện đại, sang trọng.

Được biết, hai nhân vật trong đoạn clip này chính là Phương Trân (Sn 1992) sinh viên năm cuối khoa Y dược tại Australia và Đức Tài (Sn 1990) đang làm kinh doanh tại Việt Nam. Cả hai yêu nhau đã hơn 6 năm, cho đến ngày 8/2 vừa rồi Trân và Tài đã tổ chức đám cưới cùng nhau, và đoạn clip này đã được trình chiếu trong hôn lễ. 


Hình ảnh ngoài đời của cặp đôi Phương Trân và Đức Tài.

Theo chia sẻ của Phương Trân thì đoạn clip này được thực hiện với một ekip lên đến 20 người, được chia ra 4 ngày làm việc. Trong đó 2 ngày quay ở Tam Đảo và thời gian còn lại chia đều tại Đại Lải và Hà Nội.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét