Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Bản tin tối 22/2: Ronaldo “dạy” đồng đội ngay trên sân tập

Ronaldo “lên lớp” đồng đội

Có vẻ như phải chạy nhiều trong trò bóng ma, Ronaldo đã hoa chân, múa tay “chỉ dạy” các đồng đội ở buổi tập của Real Madrid trước chuyến làm khách Elche vào rạng sáng mai. Mặc cho Ronaldo “lên lớp”, các đồng đội như Pepe, Modric… lại thoải mái cười đùa như trêu ngươi siêu sao người Bồ. Nếu vượt qua Elche trong trận đấu có sự trở lại của Luka Modric, Real Madrid sẽ tái lập khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng Barcelona.


Fan Man United hả hê với chấn thương của Van Persie

Trong thất bại của Man United trước Swansea đêm qua, Van Persie đã chơi rất tệ. Vì lẽ đó, không ít người hâm mộ Quỷ đỏ bày tỏ niềm vui khi biết tiền đạo Hà Lan dính chấn thương. “Van Persie chấn thương. Tin vui nhất trong ngày”- một fan có tên Rich Leverty chia sẻ trên mạng xã hội.



Gus Poyet thay Sam Allardyce?

Trước thông tin West Ham có thể sa thải Sam Allardyce, HLV Gus Poyet của Sunderland được cho là sẽ tiếp quản vị trí thuyền trưởng ở sân Boleyn Ground.

Real Madrid mua… 6 ngôi sao

Theo tờ AS, Real Madrid sẽ có cuộc thay máu trong mùa Hè 2015. Chi tiết hơn, HLV Ancelotti muốn bổ sung 6 ngôi sao gồm Paul Pogba (Juve), De Gea (Man United), Marco Reus (Dortmund), Danilo (Porto), Luis Gaya (Valencia) và Laporte (Bilbao).



Hoãn trận Siêu kinh điển?

Trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid ở lượt về ngày 22/3 có nguy cơ bị hoãn do các đội bóng La Liga đe dọa đình công vì bức xúc liên quan tới vấn đề chia chác tiền bản quyền truyền hình.

Pique bị treo giò 1 trận

Với chiếc thẻ vàng dính trong thất bại 0-1 của Barcelona trước Malaga vòng 24, trung vệ Pique đã lĩnh đủ qouta 5 thẻ vàng và sẽ nhận án treo giò ở trận gặp Granada vòng đấu tiếp theo.

Man United cho mượn Wilson

Theo Daily Star, Man United lên kế hoạch cho mượn tài năng trẻ James Wilson ở mùa giải tới để tích lũy kinh nghiệm. Wilson gây ấn tượng tốt trong màu áo Quỷ đỏ dù không có nhiều cơ hội được ra sân.

Nadal trở thành cựu vương

Trong trận bán kết Rio Open chạm trán Fabio Foghini, Nadal đã khởi đầu thuận lợi với chiến thắng dễ dàng 6-1 ở set 1, nhưng lại để thua 2-6 và 5-7 ở 2 set còn lại, chấp nhận dừng bước. Sau 12 năm, đây mới là lần đầu tiên Nadal phải chia tay vòng bán kết một giải đấu trên sân đất nện.



Ấn định ngày Kobe Bryant giải nghệ

Theo Daily Mail, ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu sau mùa giải 2015/16. Kobe Bryant lần đầu xuất hiện ở giải NBN vào năm 1996 và nếu tính đến thời điểm giải nghệ, anh sẽ có tròn 20 năm thi đấu ở giải bóng rổ danh giá nước Mỹ.



Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét