Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Tiền đạo 93kg song phi đánh đồng đội trên sân tập

Walter từng là cái tên rất được kỳ vọng của bóng đá xứ Samba. Trong màu áo U20 Brazil dự giải trẻ Nam Mỹ năm 2009, tiền đạo này từng giành danh hiệu Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Khởi nghiệp từ Internacional năm 2008, Walter thi đấu ấn tượng và lọt vào mắt xanh của Porto và chuyển sang chơi bóng ở Bồ Đào Nha năm 2010. Mặc dù vậy, cuộc phiêu lưu ở châu Âu không đẹp như mơ và Walter đã bị đẩy về quê nhà lần lượt khoác áo Cruzeiro, Goias và hiện tại là Fluminense theo hợp đồng cho mượn.

Với chỉ 2 bàn thắng sau 19 trận, Walter không chứng tỏ được nhiều ở Fluminense, ngoại trừ thân hình đang ngày một phì nộn lên tới 93kg. Mới nhất, tiền đạo 25 tuổi này lại gây ấn tượng với fan Fluminense, nhưng theo cái cách rất đáng lên án.

Trong một buổi tập, không hiểu Walter có mâu thuẫn gì đó với thủ thành Klever và hai người hục hặc trên sân. Sau khi được đồng đội can ngăn, cứ ngỡ Walter sẽ nguôi cơn giận. Song Walter ngấm ngầm nuôi ý định ăn thua đủ với Klever và tiền đạo nặng 93kg đã bất ngờ tung cú karate nhằm vào Klever.


Các đồng đội khác đã ngay lập tức ngăn Walter và khi bị kéo giật lại, anh này đã ngã bịch xuống sân và tự biến mình thành trò hề. Sau đó không lâu, Walter và Klever cũng làm lành và dành cho nhau cái ôm giảng hòa.

Chứng kiến bản tính nóng nảy của Walter, người hâm mộ Fluminense chớ dại mà động đến tiền đạo 93kg này. Hoặc nếu muốn la ó hay chỉ trích Walter, tốt nhất hãy đứng ở một khoảng cách đủ an toàn cho bản thân.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét