Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bạn gái cũ Ronaldo "đốt cháy" bữa tiệc hậu Oscar bằng trang phục táo bạo

Irina Shayk vốn nổi tiếng với phong cách thời trang bốc lửa khoe những đường cong chết người và điều này dường như càng tăng lên sau khi chân dài nước Nga chính thức đường ai nấy đi với siêu sao Cristiano Ronaldo. Mới đây, trong buổi tiệc sau khi lễ trao giải Oscar khép lại, những vị khách có mặt đã phải "giật mình" với bộ trang phục táo bạo của Irina.

Bộ váy táo bạo Irina Shayk diện trong bữa tiệc Vanity Fair Oscar.

Người mẫu xứ Bạch dương diện chiếc váy theo kiểu "nửa kín, nửa hở", khiến chính những người nhìn còn cảm thấy ngượng ngùng thay cô đào nóng bỏng. Tuy nhiên không thể phủ nhận chiếc váy đã tôn được tất cả những nét gợi cảm nhất của Irina Shayk.

Những đường xẻ táo bạo của chiếc váy khiến Irina thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu để ý thì có thể thấy sau khi chia tay Ronaldo, có vẻ như Irina Shayk còn được chú ý hơn trước. Nhất cử nhất động của siêu mẫu xứ Bạch dương đều được báo giới theo sát, cho dù hiện tại tên tuổi của cô không còn gắn liền với người bạn trai nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới. 

Tuần trước, Irina Shayk cũng đã bóng gió tiết lộ lý do chia tay Ronaldo ở buổi tiệc do tạp chí Sport Illustrated tổ chức. Trả lời phỏng vấn báo chí tại bữa tiệc, Irina chia sẻ: “Điều tôi tìm kiếm ở một người đàn ông, đó là sự tử tế và đặc biệt là lòng chung thủy. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất”. 


Nhiều người cho rằng câu trả lời của Irina Shayk đã gián tiếp giải thích cho việc cô và Ronaldo chia tay bởi CR7 khá lăng nhăng. Trong thời gian yêu siêu mẫu xứ Bạch dương, anh cũng từng bị đồn qua lại với Kim Kardashian và Andressa Urach.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét