Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Nghi trốn thuế, Cannavaro đối mặt 10 tháng tù giam

Vào tháng 10 năm ngoái, chính quyền ở thành phố phía Nam, Napoli đã tịch thu và niêm phong biệt thự và tài sản của Fabio Cannavaro trị giá hơn 700 nghìn bảng (hàng hóa bất hợp pháp không có hóa đơn chứng từ) để tiến hành điều tra vì nghi ngờ cựu trung vệ của ĐT Italia có hành vi trốn thuế và vi phạm các quy định về xây dựng.

 Nghi trốn thuế, Cannavaro đối mặt 10 tháng tù giam - 1

Cannavaro cùng ĐT Italia vô địch World Cup 2006

Theo điều tra của công tố viên Luigi Cannavale, cựu trung vệ của Juventus và Real Madrid sau đó đã tự ý vào nhà bất chấp lệnh tịch thu để ngâm mình trong hồ bơi.

Hành động chống lại chính quyền đã khiến Cannavaro có thể phải ngồi tù 10 tháng. Em trai của Cannavaro, Paolo Cannavaro và vợ Daniela Arenoso cũng bị liên đới. “Họ sẽ không bị điều tra vì tội lập kế hoạch, nhưng sẽ bị kết tội khi dính dáng đến những tài sản bất hợp pháp”, Luigi Cannavale cho hay.

Thông tin từ báo chí Italia, trong trường hợp chính quyền thành phố Napoli chứng minh hành vi trốn thuế và chống đối của Cannavaro, anh sẽ phải nhận án phạt rất nặng, thậm chí là hơn 10 tháng tù giam. Hiện Cannavaro, em trai và cô vợ Arenoso đang tích cựu kháng cáo.

Cannavaro từng giành Quả bóng vàng châu Âu năm 2006 sau khi cùng “Azzurri” đoạt chức vô địch World Cup. Vào Hè năm đó, Cannavaro chuyển đến đầu quân cho Real Madrid và giành 2 chức vô địch La Liga. Al-Ahli là đội bóng cuối cùng Cannavaro chơi bóng trước khi giải nghệ.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét