Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Nữ du học sinh Việt tại Mỹ siêu dễ thương hút hồn cư dân mạng

Vũ Quỳnh Anh - sinh năm 1997 - là nữ du học sinh tại New Jersey, Mỹ. Cô được teen Việt biết đến với nick name Phoanh Charmmie. Facebook cá nhân và Instagram của Quỳnh Anh thu hút hàng chục ngàn lượt follow.

Quỳnh Anh thu hút người đối diện bởi làn da trắng bóc, các đường nét hài hòa và đặc biệt là đôi mắt biết nói cùng nụ cười tỏa nắng cực xinh.

Cô nàng có gương mặt hot girl rất ăn hình.


Mỗi bức ảnh của Quỳnh Anh thu hút hàng ngàn lượt like share và bình luận.


Mới đây, Quỳnh Anh cũng tham gia cuộc thi Miss Vietnam - Newyork và lọt top 5.


Vũ Quỳnh Anh từng đỗ vào trường THPT Việt Đức, tuy nhiên để trau dồi vốn tiếng Anh cho việc đi du học, cô nàng đã chọn học trường quốc tế Newton Gramma. Cuối năm 2013, Quỳnh Anh qua Mỹ và học tại Camden Catholic High School.



Sở thích của Quỳnh Anh là vẽ, nấu ăn, du lịch và hoạt động xã hội. Tại Mỹ, Quỳnh Anh là cô em gái thân thiết của hot girl Mie Nguyễn.

Cô nàng luôn dễ thương trong từng shoot hình, nhí nhảnh như một nàng công chúa nhỏ tinh nghịch.


Vẻ kẹo ngọt lý lắc của Quỳnh Anh rất được lòng cư dân mạng.

Thậm chí nhiều người còn so sánh Vũ Quỳnh Anh với Quỳnh Anh Shyn thời mới nổi.

Năm nay là năm thứ 2 Quỳnh Anh đón tết ở Mỹ. "Thật ra thì Tết mình chứ Mỹ người ta vẫn đi học bình thường. Bố mẹ mình vẫn hay gửi ảnh để mình thấy có không khí của Tết. Ngoài ra, cộng đồng du học sinh mọi người cũng tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần tổ chức buổi Party đón Tất niên, lên Chinatown xem bắn pháo hoa, múa lân. Hơn nữa mình cùng bạn bè cũng làm bánh chưng bánh tét, chả giò hay hành muối để tạo chút không khí ngày tết chia sẻ với nhau. Mình cảm thấy vô cùng háo hức và vui, cả ấm áp nữa. Mình thích Tết cổ truyền vì đây chính là thời điểm mọi người đều hướng về cội nguồn, gia đình sum họp. Có thể trong năm mọi người đều bận rộn, nhưng năm mới đến thì tất cả gia đình mình lại tụ về bên nhau, cùng nấu ăn cùng trang trí nhà cửa, thăm họ hàng, láng giềng." - Quỳnh Anh chia sẻ.

Năm vừa qua là một năm đáng nhớ và cũng có thể nói là một năm thành công với riêng Quỳnh Anh. "Mình cảm thấy bản thân tự lập và trưởng thành hơn rất nhiều. Được học trong một trong những môi trường học tập tốt nhất hiện nay, đối với mình mà nói là một may mắn và cũng như chính là cơ hội và thử thách. Nhiều người nói đi du học thật sướng, nhưng đối với mình, cái gì cũng có hai mặt cả. Ở Việt Nam thì thừa tình cảm thiếu vật chất còn ở Mỹ, thứ mình thiếu nhất đó là tình cảm. Nhiều lúc buồn lắm, nhớ gia đình bạn bè nữa mà thời gian và địa lý cũng như việc học rất khó khăn cho mình để mình có nhiều thời gian chia sẻ với mọi người. Nhưng chính vì thế mà mình đã xây dựng cho bản thân nhiều kĩ năng, tự lập hơn."





 Ước mơ của Quỳnh Anh trong năm mới là có thể hoàn thiện và chứng tỏ bản thân hơn, đồng thời được học hỏi, được sống hết mình với khả năng và có thật nhiều cơ hội mới trong tương lai.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét