Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Ronaldo và các siêu sao thế giới lỡ cơ hội kiếm tiền siêu khủng

Theo mô hình của trận đấu giữa các siêu sao của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), một trận đấu tương tự của các siêu sao bóng đá thế giới đã được lên kế hoạch tổ chức ở sân vận động Amsterdam ArenA (Ajax).

Theo thông tin từ Daily Mail, kế hoạch này được khởi động từ hồi Giáng sinh vừa qua. Nhiều nhà tài trợ lớn của Trung Quốc sẵn sàng hỗ trợ về mặt tài chính, trong khi các hãng truyền hình cũng rất hào hứng với trận đấu này.

Với các siêu sao sân cỏ, họ đều tỏ ra phấn khích và nhanh chóng gật đầu. Lý do rất đơn giản, mỗi cầu thủ góp mặt ở trận đấu này có thể nhận được số tiền lên tới 1 triệu bảng/người, con số quá khủng khiếp cho một trận đấu biểu diễn.

Jorge Mendes từng khẳng định, các khách hàng mà siêu cò này làm đại diện như Ronaldo, James Rodriguez (Real Madrid), Diego Costa (Chelsea), Di Maria, Falcao (M.U), Aguero (Man City)... chắc chắn sẽ tham dự. 



Tuy nhiên, trận đấu được lên kế hoạch sẽ diễn ra thường niên vào cuối mỗi mùa bóng này đã bị đổ bể ngay từ thời điểm hiện tại. Daily Mail cho hay, những đội bóng lớn như Man United, Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Man City hay Juventus… đã không chấp nhận ý tưởng này. 

Các đại gia trên từ chối bởi lịch thi đấu chồng chéo của các câu lạc bộ và họ cũng chẳng muốn những "cục cưng" của mình mạo hiểm vì một trận cầu vô bổ. Một nguyên nhân khác, những đội bóng như Man United, Real Madrid… cũng muốn được chia chác % thay vì tiền chỉ chảy vào túi các cầu thủ.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét