Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Lộ áo đấu mới của Manchester United trong mùa giải tới

Trên internet ngày hôm qua đã lan truyền hình ảnh một chiếc áo đấu có logo của MU. Điều đáng lưu ý ở đây là bên ngực phải của chiếc áo có may logo của nhà sản xuất đồ thể thao lớn thứ hai thế giới – Adidas. 

Mẫu áo đấu của MU bị rò rỉ trên mạng.

Chiếc áo đấu bị rò rỉ trên mạng có 2 màu đỏ và trắng, tương đương với màu áo sân nhà và sân khách của MU. Trên chiếc áo đấu này có những chi tiết mới như sọc dài hai bên tay áo và những họa tiết ở hai bên hông áo. Chiếc áo đấu mới mang nhiều chi tiết hơn so với những chiếc áo của MU do Nike thiết kế những mùa gần đây.

Rooney ăn mừng bàn thắng trong mẫu áo đấu mùa 2014/2015 – mẫu áo đấu cuối cùng do Nike thiết kế cho MU.

Những mẫu áo đấu gần đây của MU.

Những người am hiểu lịch sử CLB Man United đã đưa ra những phỏng đoán rằng Adidas đang lấy cảm hứng từ những chiếc áo đấu của MU trong thập niên 80, thời kỳ mà Adidas từng hợp tác với MU. Trước đây, hãng sản xuất đồ thể thao của Đức và MU đã từng có quãng thời gian ký kết hợp đồng từ năm 1980 tới năm 1992. 

Mẫu áo đấu của MU năm 1986 được thiết kế bởi Adidas.

Đây có lẽ vẫn chưa phải là hình ảnh cuối cùng của chiếc áo đấu mùa tới của MU, bởi từ giờ đến mùa Hè – thời điểm công bố mẫu áo đấu mới vẫn còn rất dài và hiện có thể chỉ là một hình ảnh rò rỉ trên mạng mà thôi. Năm ngoái, MU đã ký kết hợp đồng tài trợ kỷ lục cùng Adidas với giá trị hợp đồng là 750 triệu bảng trong 10 năm. Theo hợp đồng, Adidas sẽ cung cấp tất cả các trang phục thi đấu và tập luyện cho MU. Đổi lại, logo của Adidas sẽ xuất hiện độc quyền trên tất cả các trang phục của Quỷ đỏ trên toàn thế giới. Đồng thời, hãng này cũng có độc quyền quảng bá thương hiệu trên các sản phẩm liên quan đến MU. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, MU và Nike đã “đường ai nấy đi” sau 13 năm hợp tác. Các CĐV MU hy vọng rằng Adidas sẽ thổi luồng gió mới vào những bộ trang phục thi đấu của Quỷ đỏ và số tiền khổng lồ có từ hợp đồng sẽ giúp MU có thêm chi phí trong thị trường chuyển nhượng.


Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét