Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Sự khác nhau giữa trước và sau khi mẹ bạn add friend Facebook

Facebook thông báo có người kết bạn, và bạn đang hí ha hí hửng vào xem đó là ai. Nhưng mà, khoan đã, mình có nhìn nhầm không, cái gì thế này, MẸ MÌNH, là MẸ MÌNH đấy!!! Và từ đó đời sống trên mạng xã hội của bạn cũng đã chính thức bước sang một trang khác…
 
1. Trước khi mẹ kết bạn: Bạn upload một bức ảnh ở bar để check-in cùng bạn bè, thông báo rằng mình đang tụ tập và… “quẩy tới bến”.
 
 
Sau khi mẹ kết bạn: Bạn đang ở bar và up lên facebook một bức ảnh để check – in, nhưng không thể để mẹ biết được, bạn chỉ dám đề caption là: mình muốn… đến bar mà thôi.
 
 
2. Trước khi mẹ kết bạn: 11 giờ trưa mới ngủ dậy nhưng vẫn viết status “chào buổi sáng” như đúng rồi.
 
Sau khi mẹ kết bạn: 11 giờ trưa mới ngủ dậy nhưng không thể khai thật, cho nên là dù chưa ăn sáng vẫn phải post trạng thái đang… nấu bữa trưa.
 

3. Trước khi mẹ kết bạn: Đám bạn bình luận trạng thái như thế nào cũng được, thậm chí bạn còn comment qua lại với chúng nó, trêu đùa có, chửi bới có, nói bậy cũng có.

 
Sau khi mẹ kết bạn: Đám bạn nhảy vào ảnh bình luận và bạn ngay lập tức… xóa ngay cái dòng đó đi!!
 

4. Trước khi mẹ kết bạn: Chỉ có đám bạn nối khố kia mới hiểu ý nghĩa “sâu xa” đằng sau mỗi status mà bạn viết, thế nên chỉ có chúng nó mới hưởng ứng được.


Sau khi mẹ kết bạn: Vì biết là facebook này có phụ huynh nằm vùng nên đám bạn có thách cũng chả dám hùa nhau vào nữa.
 
 
5. Trước khi mẹ kết bạn: Bạn like và bình luận bức ảnh cô bạn thân đăng lên, trong hình là bạn đang đi xăm hoặc xỏ khuyên.

 
Sau khi mẹ kết bạn: Bạn vẫn comment ở bức ảnh đó nhưng chối bay chối biến rằng người trong ảnh là bạn.

 
6. Trước khi mẹ kết bạn: Bạn bè tag rủ đi chơi, và suy nghĩ cũng như comment đầu tiên của bạn là “đi nhậu thôi!”


Sau khi mẹ kết bạn: Bạn bè tag rủ đi chơi, suy nghĩ đầu tiên của bạn là “đi nhậu thôi!”, nhưng comment của bạn là “Mày muốn đi ăn ư? tao phải về sớm để học bài và đi ngủ…”
 

7. Trước khi mẹ kết bạn: Bạn trích vu vơ lời một bài hát, và dĩ nhiên bạn bè hiểu rằng đó chỉ là lời bài hát mà thôi, chẳng có tâm tư tình cảm gì đâu.


Sau khi mẹ kết bạn: Bạn trích vu vơ lời một bài hát, và phải mất 15 phút để ngồi giải thích cho mẹ bạn rằng bạn chẳng gặp phải vấn đề gì cả. Khổ thế chứ!
 

8. Trước khi mẹ kết bạn: Bạn bè tag bạn trong một bức ảnh, và rồi bạn sẽ vào đó kể lại tất tần tật kỉ niệm liên quan đến nó.


Sau khi mẹ kết bạn: Bạn bè tag bạn trong một bức ảnh, và bạn phải untag càng nhanh càng tốt trước khi mẹ bạn nhìn thấy.
 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét