Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Các đội V-League hội quân sớm sau Tết

Đến ngày 3/4, V-League 2015 mới trở lại bằng trận đấu bù vòng 8 giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T. Sau đó, phải đến ngày 12/4 thì vòng 9 mới diễn ra. Như vậy, sau khi vòng 8 kết thúc, các cầu thủ sẽ có gần 2 tháng nghỉ để nhường sân chơi cho ĐT U23 Việt Nam. Dù vậy, hầu hết các đội bóng đều có lịch hội quân sớm ngay sau kỳ nghỉ Tết Ất Mùi.

 Các đội V-League hội quân sớm sau Tết - 1

Mạc Hồng Quân chơi khá ổn định ở V-League

Các đội bóng đều lo lắng phong độ cầu thủ sau thời gian nghỉ Tết. Khi nghỉ Tết, các cầu thủ được xả trại, không ai quản lý, nên dễ sa ngã vào các tệ nạn xã hội, không thì cũng rượu bia, chơi bời.

Nhiều HLV lo lắng, bởi nếu không duy trì tập luyện, các cầu thủ rất khó đạt phong độ cao khi V-League khởi tranh trở lại. Đó là chưa kể nếu dính các tệ nạn, nhiều cầu thủ có nguy cơ phải chia tay bóng đá.

Thực tế, cách quản quân theo kiểu "trại lính" giờ không còn thịnh hành như trước, nhưng nó vẫn là cách giúp các đội bóng duy trì sự ổn định cần thiết.

Như đã nói ở trên, hầu hết các đội bóng đều hội quân sớm để bước vào tập luyện. Ngoài việc giúp cầu thủ duy trì phong độ, các đội V-League thường chọn ngày đẹp để lấy may đầu năm.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét