Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Thần đồng Harry Kane đang theo bước chân vàng của David Beckham

Thời còn thơ ấu, David Beckham đã chọn ngôi trường Chingford Foundation ở Essex làm nơi học tập và rèn luyện. Khi đã thành danh tại Manchester United và chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, cựu thủ quân ĐT Anh vẫn không quên ngôi trường thời tiểu học của mình. Một ngày đẹp trời trong năm 2005, cựu danh thủ người Anh đã trở lại mái trường xưa trong buổi ra mắt học viện bóng đá mini của mình tại ngôi trường này và ở đây anh đã bắt gặp cậu bé Harry Kane khi đó mới 11 tuổi.

David Beckham khoác tay Harry (thứ 2 từ phải vào) trong tấm hình cả 2 chụp chung tại ngôi trường Chingford Foundation năm 2005.

Trong loạt ảnh mới được chia sẻ gần đây, Beckham đứng bên cạnh chú bé Kane khi đó vẫn còn sở hữu gương mặt búng ra sữa. Cả hai sau đó còn trao cho nhau những cái bắt tay hết sức thân thiện. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn Beckham không thể ngờ được rằng sau đấy 10 năm cái tên Kane đã và đang tỏa sáng hơn bao giờ hết trên sân cỏ nước Anh. 

Beckham từng học tại trường Chingford Foundation thời còn thơ ấu.

Và Harry Kane cũng vậy.

Ông Mark Leadon, hiệu phó của trường và cũng là cựu giáo viên thể dục từng hướng dẫn Kane nói: “ Harry luôn hướng tới thành công. Khi còn chơi bóng cho trường, em ấy luôn thi đấu hết mình và ghi rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi có một đội bóng thành công và bản thân Kane thi đấu rất ấn tượng”.

Ông cũng nói về đức tính khiêm tốn của Kane: “ Em ấy có tài năng bẩm sinh và chơi rất đồng đội, em ấy không muốn được đối xử đặc biệt. Kane sẽ không giữ bóng nếu như nhận thấy có cơ hội tốt để chuyền, em ấy không bao giờ kiêu căng mà chỉ sống như một người bình thường. Kane còn chơi giỏi môn Cricket nữa, vừa là tay ném khởi đầu, vừa là tay đánh bóng số 4”.

Ông Mark Leadon, hiệu phó trường tự hào về những cựu học sinh nổi tiếng của mình.

Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Harry Kane đã có 14 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân trong màu áo Tottenham. Chân sút 21 tuổi đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới mùa này của Premier League, những bàn thắng quý giá của anh đã không ít lần mang về những chiến thắng quan trọng cho Tottenham.

Harry Kane đang có 1 mùa giải tỏa sáng tại White Hart Lane.

Cả Beckham và Harry Kane đều là những cựu học sinh của Chingford Foundation và dù đã rời xa từ rất lâu nhưng họ vẫn dành những tình cảm sâu sắc cho ngôi trường này. Đi dọc hành lang khu tiếp đón của trường Chingford, dễ dàng nhận thấy chiếc áo của Beckham khi còn thi đấu cho Real Madrid cũng như đôi giày của anh được trưng bày một cách rất trang trọng. Đi tiếp đến phòng giáo dục thể chất, cũng có một chiếc áo của Harry Kane trong màu áo U21 Anh được trưng bày ở đó với dòng chữ của Kane: “ Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến trường tư thục Chingford”.

Đôi giày của Beckham được trưng bày tại trường.

Cả Beckham và Harry Kane đều dành những tình cảm tốt đẹp cho nơi mình theo học.

Nhiều người hy vọng với việc cùng theo học ngôi trường của đàn anh Beckham, Harry Kane sẽ sớm tiếp bước cựu đội trưởng ĐT Anh để làm rạng danh xứ sở Sương mù.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét