Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

MU có nguy cơ mất Falcao vào tay Real

Được biết trong suốt mùa Hè 2014, tiền đạo Radamel Falcao đã được đội bóng Hoàng gia gửi lời đề nghị gia nhập Bernabeu, tuy nhiên chân sút người Colombia lại chọn MU làm điểm đến vào những phút cuối cùng khi thị trường chuyển nhượng Hè khép lại.

Và sau nửa mùa giải 2014/15, cựu ngôi sao Monaco đã ra sân 5 trận và có được 2 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Dù gặp chấn thương liên tiếp và ít có cơ hội được ra sân nhưng tiền đạo 28 tuổi vẫn nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình mỗi khi HLV Van Gaal tung ra sân.

Kể từ khi cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”, Falcao luôn mong muốn được gắn bó lâu dài với MU bằng một bản hợp đồng chính thức thay vì dạng cho mượn một năm từ đội bóng Công quốc – Monaco như hiện tại.

MU có nguy cơ mất Falcao vào tay Real - 1

Tương lai của Falcao còn mờ mịt ở MU

Tuy nhiên, cho đến bây giờ BLĐ “Quỷ đỏ” và HLV Van Gaal vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc mua đứt Falcao. Được biết, nguyên nhân khiến MU đắn đo trong việc này bởi lo ngại chấn thương của cựu tiền đạo Porto dễ bị tái phát.

Ở một động thái khác, mới đây báo chí Tây Ban Nha loan tin Real đang nhắm đến Falcao là mục tiêu hàng đầu để chia lửa với Karim Benzema trên hàng công, mặc dù trước đó “Los Blancos” đã chiêu mộ được tiền đạo Javier Hernandez từ MU theo dạng cho mượn 1 năm vào mùa Hè vừa qua.

Thông tin Real muốn sở hữu Falcao hoàn toàn có cơ sở, khi họ đã bác bỏ việc đảm bảo tương lai lâu dài của chân sút người Mexico tại Bernabeu. Một điều chắc chắn rằng, nếu MU không sớm đưa ra quyết định tương lai của Falcao thì Real sẵn sàng chào đón anh ở mái vòm Bernabeu. Trong khi đó, đội bóng cũ Monaco đã từ lâu không còn khả năng để đem tiền đạo người Colombia trở lại Pháp.

* Van Gaal tin tưởng năm 2015 tươi sáng của MU

Phát biểu mới đây HLV Louis van Gaal kêu gọi NHM “Quỷ đỏ” kiên nhẫn và chờ đợi đội bóng gặt hái những thành công trong năm 2015.

“MU đang cải thiện mỗi tuần và chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn trong năm 2015. Mọi người hãy cùng chờ xem!", cựu HLV Bayern nhấn mạnh.

"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tôi tin rằng các cầu thủ hiểu được triết lý bóng đá tôi đưa ra, và đó là lý do tại sao MU đang dần cải thiện. Nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn trong năm mới khi tất cả các cầu thủ đã trở lại trong đội hình.”

"Thật sự đối với tôi, NHM MU thật tuyệt vời, họ đã đồng hành với chúng tôi khi khó khăn nhất – thời điểm đầu chúng tôi chỉ có được 13 điểm sau 10 trận. Chính sự ủng hộ của NHM đã giúp các cầu thủ chiến đấu hết mình để có thành quả như bây giờ.”

Hiện tại MU đang nằm trong top 3 sau 19 vòng đã đấu với 36 điểm, tuy nhiên khoảng cách với 2 đội dẫn đầu Chelsea, Man City lần lượt là 10 và 7 điểm.

MU có nguy cơ mất Falcao vào tay Real - 2

HLV Van Gaal hướng đến năm 2015 thành công cùng MU

Ngoài ra, chiến lược gia 63 còn chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Manchester, cùng tình hình lực lượng của “Quỷ đỏ” trong trận đấu gặp Stoke City ở vòng 20 Premier League diễn ra vào ngày mai.

"Cuộc sống ở Anh tuyệt vời. Tôi nhận thấy mọi người ở đây rất thân thiện, hòa đồng dù trên đường phố hay ở các nhà hàng”, chiến lược gia người Hà Lan cho hay.

Ở chuyến làm khách tới sân của Stoke City, MU sẽ có sự phục của Luke Shaw và Rafael những người đã dính chấn thương trong trận hòa 0-0 Tottenham tuần trước.

Trong khi đó, Januzaj, Herrera và Di Maria trở lại tập luyện và có thể góp mặt. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Marcos Rojo, Daley Blind và Fellaini còn bỏ ngỏ.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét