Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Hoàn Châu Công Chúa phiên bản Việt lọt top hình ảnh hot tại Trung Quốc

Vào ngày 29/12/2014 vừa qua, trên trang báo mạng China, một trang báo danh tiếng của Trung Quốc đã điểm lại những ảnh thú vị nhất năm 2014 trong làng giải trí toàn cầu. Trong đó có hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng như Miley Cyrus, Lady Gaga, Kim siêu vòng 3 và một số nhân vật nổi tiếng khác. Nhưng, điều đặc biệt trong bảng danh sách này bất ngờ xuất hiện của hình ảnh “Hoàn Châu công chúa­ phiên bản Việt” do nhóm hài DAMtv sản xuất.

Hoàn Châu Công Chúa phiên bản Việt lọt top hình ảnh hot tại Trung Quốc 1
Hình ảnh được lấy từ trang báo mạng China.
 
Theo như trong bảng danh sách của trang báo China thì trong đó có xuất hiện hình ảnh “Tiểu Yến Tử” do Sơn Xoăn thủ vai, và hình ảnh“Tử Vi” do Huỳnh Lập đảm nhiệm. Hai hình ảnh đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng nước này. 

Hoàn Châu Công Chúa phiên bản Việt lọt top hình ảnh hot tại Trung Quốc 2
Hình ảnh trong bảng danh sách của tờ báo China.

Hoàn Châu Công Chúa phiên bản Việt lọt top hình ảnh hot tại Trung Quốc 3
Một số nhân vật trong "Chầu Hoan Cua Chống".

Nhóm hài DAMtv là một nhóm hài nổi tiếng hiện nay, được giới trẻ trong nước yêu thích. Hình ảnh “Tiểu Yến Tử” và  “Tử Vi” được lấy trong clip hài “Chầu Hoan Cua Chống”, sau khi clip hài này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đông đảo cư dân mạng.

Bảng danh sách này không chỉ những được đăng tải trên trang báo mạng China, thậm chí những trang báo nổi tiếng khác Như Sina, Xinhua, Crij.cn cũng đều đưa tin.

(Nguồn: China)
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét