Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 1
"Bên trái là tôi còn bên phải là cha tôi. Nhìn chúng tôi giống y như nhau vậy", Phillip chia sẻ.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 2
 "Mọi người luôn nhận xét tôi là bản sao của mẹ. Tôi không tin vào điều đó cho đến khi chụp được bức ảnh này. Điểm khác biệt duy nhất đó là răng tôi thưa hơn răng mẹ, còn lại thì chúng tôi nhìn như cặp song sinh ngoài 20 tuổi vậy", Tristyng nói.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 3
 "Những cô con gái của tôi (đặc biệt là con gái út) giống hệt cha chúng vậy", cô Laura Heras hạnh phúc tâm sự.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 4
 Bức ảnh bên trái là tôi hồi nhỏ, còn bên phải là con trai tôi. Ai cũng bảo tôi rằng con trai là bản sao mini của tôi", anh Sarah Janes chia sẻ.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 5
 Cha và con gái.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 6
 2 mẹ con đọ sắc trước ống kính.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 7
 Gương mặt giống hệt nhau của mẹ và con gái.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 8
"Tôi đứng ở giữa, bên trái là em gái và bên phải là mẹ của tôi. Tôi nghĩ chị em tôi giống hệt như mẹ vậy", Sheeahv nói.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 9
 "Tôi khi 10 tuổi và con trai tôi hiện giờ".

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 10

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 11

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 12
Những cặp mẹ con giống nhau/

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 13
"Loạt ảnh bên trái là của tôi còn bên phải là của con gái tôi", cô Debrautzr nói.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 14
 "Tôi và mẹ tại thành phố New York vào năm ngoái", cô Cortney nói.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 15
 "Bức ảnh chân dung hồi còn trẻ của mẹ (trái) và hình ảnh của tôi bây giờ", Megan nói.

Loạt ảnh thú vị về các thành viên trong gia đình có gương mặt giống hệt nhau 16
 Bức ảnh chụp 2 mẹ con trong khoảng thời gian cách nhau 14 năm.

(Nguồn: Buzzfeed)
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét