Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Fan sướng điên khi Kaka khoe ảnh tái hợp với cô vợ xinh đẹp

Ít phút trước, Kaka đã chia sẻ bức ảnh hôn cô vợ cũ Caroline Celico đắm đuối, kèm theo lời bình luận "Mãi mãi hạnh phúc". Hành động của Kaka như để khẳng định thông tin anh và Cacelico (biệt danh của Caroline Celico) đã quay lại với nhau là hoàn toàn chính xác.

Fan sướng điên khi Kaka khoe ảnh tái hợp với cô vợ xinh đẹp 1
Kaka chia sẻ bức ảnh hôn Caroline Celico đắm đuối

Chỉ ít phút sau khi được tung lên, bức ảnh đầy cảm xúc của Kaka đã nhận được gần 36.000 lượt like và con số này vẫn không ngừng tăng lên. Không chỉ có vậy, phần bình luận của bức ảnh cũng ngập tràn lời chúc của những người hâm mộ cặp đôi "trai tài, gái sắc" này. 

"Nếu Chúa đã gắn kết thì sẽ không điều gì có thể chia cắt được họ", một fan bình luận. "Và họ sẽ lại ở bên nhau", người dùng facebook có tên Natalia Rodriguez chia vui cùng gia đình Kaka.

Trước đó, thông tin gia đình Kaka tái hợp đã rộ lên khi ngôi sao người Brazil dành trọn kì nghỉ Giáng sinh và năm mới cùng vợ cũ. Caroline Celico cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng con lên Instagram.

Fan sướng điên khi Kaka khoe ảnh tái hợp với cô vợ xinh đẹp 2
Nhà Kaka sum vầy dịp Giáng sinh và Năm mới

"Trên đường đi chạy nhảy và khiêu vũ với gia đình. Tôi yêu những ngày nghỉ, cảm thấy rất hạnh phúc, những ngày chủ nhật"- Caroline Celico chia sẻ những dòng cảm xúc kèm theo bức ảnh đi chơi với gia đình.

Trong bức hình này, Caroline Celico nở nụ cười rạng rỡ trong xe, phía sau là cô công chúa nhỏ Isabella. Không có mặt trong bức hình, nhưng Kaka được cho là người cầm lái bởi phía dưới cũng có dòng chú thích tên cựu tiền vệ ĐT Brazil.

Fan sướng điên khi Kaka khoe ảnh tái hợp với cô vợ xinh đẹp 3
Kaka được cho là ngồi lái xe

Đầu tháng 11 vừa qua, truyền thông Brazil đã đồng loạt công bố thông tin Kaka và Caroline, đã chính thức đường ai nấy đi sau 9 năm chung sống. Thông qua người đại diện của mình, Kaka đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn giữa anh và Caroline là chính xác. Dù ngôi sao người Brazil không tiết lộ lý do chia tay nhưng theo báo chí Brazil, chuyện đổ vỡ của Kaka và Caroline là tất yếu khi cả 2 đều đã có cho mình những người tình mới.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét