Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

CĐV Bình Dương ra mắt nhà tài trợ mùa bóng 2015

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ban điều hành Hội CĐV chia sẻ sau thời gian củng cố lại các mặt, đến nay Hội đã sẵn sàng cho các hoạt động cổ vũ đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) trong mùa bóng 2015, cũng như tiến hành rất nhiều chương trình từ thiện xã hội. 

Mục tiêu của Hội sẽ hoàn thiện tính kỷ luật, chuyên nghiệp và đoàn kết, thực sự trở thành lực lượng quan trọng, như cầu thủ thứ 12 trên sân để truyền lửa và sức mạnh tinh thần cho đội B.BD thi đấu hay, đẹp, đạt thành tích cao trong mùa giải 2015.

CĐV Bình Dương ra mắt nhà tài trợ mùa bóng 2015 1
Hình ảnh buổi lễ ra mắt nhà tài trợ hội CĐV Bình Dương mùa bóng 2015.

Nếu như năm ngoái chỉ có một mình công ty Becamex IDC thì năm nay, BIDV từ nhà tài trợ phụ đã quyết định nâng mức tài trợ lên 2,5 lần để cùng trở thành nhà đồng tài trợ chính. Bên cạnh đó còn có thêm một nhà tài trợ phụ là công ty Cấp thoát nước Bình Dương.

Số tiền tài trợ không được công bố theo đề nghị của các nhà tài trợ, nhưng với những nguồn nêu trên sẽ giúp nhiều cho các hoạt động của Hội ở mùa bóng tới, khi không chỉ cổ vũ đội nhà tại V-League trên sân Bình Dương và nhiều địa phương khác. Mùa bóng 2015, Ban chấp hành Hội đang lên kế hoạch đưa Hội viên sang Trung Quốc, Hàn Quốc… cổ vũ đội nhà tại AFC Champions League.

Cũng vào sáng qua, CLB Bình Dương cũng tiến hành lễ xuất quân. Để có được lực lượng tốt tham dự giải, Bình Dương đã ký hợp đồng mới với 5 cầu thủ Công Vinh, Oseni, Xuân Thành, Xuân Luân và Michal Nguyễn.  

Vào lúc 16h ngày 27/12 B.Bình Dương sẽ được thi đấu trên sân nhà  Gò Đậu tiếp đón Hải Phòng ở trận tranh Siêu Cup QG 2014. Đây sẽ cơ hội tốt để Hội CĐV thể hiện tình yêu của mình với đội bóng trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét