Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cầu thủ Real Madrid muốn Mourinho "câm miệng"

Cách đây ít ngày, HLV Mourinho lên tiếng khen các cầu thủ Chelsea ra mặt và không quên “chọc ngoáy” đội bóng cũ Real Madrid sau chiến thắng 2-0 trước West Ham.

Theo lời Mourinho, ông hạnh phúc được làm việc ở London bởi xung quay là những người tốt và những cầu thủ chất lượng. Những yếu tố ấy là thứ mà Người đặc biệt thiếu trong quãng thời gian ở Bernabeu dẫn dắt Real Madrid.

Cầu thủ Real Madrid muốn Mourinho "câm miệng" 1
HLV Mourinho hồi còn dẫn dắt Real Madrid

Phát biểu trên của Mourinho đã vấp phải phản ứng của đám học trò cũ ở Real Madrid và theo tờ Marca, một ngôi sao có “số má” trong phòng thay đồ sân Bernabeu đã lên tiếng cảnh báo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

“Hy vọng chúng tôi có thẻ gặp Mourinho ở Champions League. Nếu chúng tôi lọt vào chung kết, mong rằng đối thủ sẽ là Chelsea. Khi đó sẽ là thời điểm để nói chuyện. Ông ấy nên ra đi trong hòa bình. Mọi chuyện đã là dĩ vãng. Giờ chúng tôi muốn làm công việc của mình”- cầu thủ này nói.

Theo Marca, các cầu thủ Real Madrid cho rằng Mourinho vẫn còn cảm thấy ấm ức bởi những danh hiệu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được kể từ sau khi Người đặc biệt rời Bernabeu. 

Vì lẽ đó, Los Blancos muốn được chạm trán Chelsea và hạ gục đội bóng đang dẫn đầu Premier League để Mourinho “câm miệng”. Bên cạnh lý do không thể giúp Real Madrid hoàn tất giấc mộ La Decima, mâu thuẫn với những “quyền lực đen” Casillas, Ramos, Ronaldo… khiến Mourinho phải rời Bernabeu trong im lặng.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét