Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Windows 10 không dành cho tất cả điện thoại Lumia

Trong sự kiện giới thiệu Windows 10 mới đây, Microsoft nói rằng "tất cả các thiết bị Lumia chạy Windows Phone 8" sẽ được cập nhật lên Windows 10. Tuy nhiên, tới lúc này công ty không chắc chắn rằng tất cả các mẫu Lumia chạy Windows Phone 8 sẽ được cập nhật.

 Windows 10 không dành cho tất cả điện thoại Lumia - 1

 Windows 10 không dành cho tất cả điện thoại Lumia.

Theo một bài đăng trên blog Lumia Conversations chính thức của Microsoft, trong đó trình bày một cuộc phỏng vấn với Chris Weber, Phó Chủ tịch bán hàng của mảng Microsoft Mobile Devices. Weber nói: "Mục tiêu là đa số các điện thoại Lumia chạy Windows Phone 8 và 8.1 sẽ cập nhật lên hệ sinh thái Windows 10".

Trong khi Microsoft đề cập đến một số điện thoại Lumia gần đây chắc chắn sẽ nhận được bản cập nhật Windows 10 (như Nokia Lumia 930, Nokia Lumia 735, Lumia 435), thì mọi thứ không rõ ràng khi nói đến các thiết bị đã phát hành một vài năm trước đây , như Lumia 620 hay Lumia 520.

Mặc dù Microsoft nói "chưa bao giờ có cơ hội mua điện thoại Lumia tốt như lúc này", nhưng PhoneArena cho rằng, tốt hơn nên chờ đợi cho đến khi Windows 10 chính thức được tung ra, có thể vào cuối mùa hè năm nay.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét