Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Á hậu Huyền My: “Cảm xúc vỡ òa khi được giới thiệu trên fanclub 7 triệu like của Chelsea”

My có ngạc nhiên không khi thấy hình ảnh của mình nhận được rất nhiều lời khen trên fanclub có tới 7 triệu người like của Chelsea và cảm xúc của My khi được fan trên thế giới biết đến?

My đã từng rất nhiều lần chụp với đồng phục của Chelsea vì rất yêu thích đội bóng này. Những hình ảnh đó cũng từng được đăng báo, trên các trang mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người khiến My rất vui. Nhưng quả thực lần này được xuất hiện trên fanpage có tới 7 triệu like của Chelsea thì quả thực cảm xúc như vỡ òa. Một niềm vui sướng thật khó tả, và có cả sự hãnh diện nữa.

Lúc thực hiện bộ ảnh khoác áo Chelsea, My biết rằng mình đang mang trên mình chiếc áo đấu của một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh và thế giới. Với My, đội bóng thành London cũng là CLB mà mình dành nhiều tình cảm nhất.

Á hậu Huyền My: “Cảm xúc vỡ òa khi được giới thiệu trên fanclub 7 triệu like của Chelsea” 1
Fan Club 7 triệu like của Chelsea post hình của Á hậu Huyền My cách đây ít ngày

My nghĩ sao khi mình được rất nhiều fan trong Hội CĐV Chelsea ở Việt Nam lấy làm hình đại diện?

Việc được không ít fan trong Hội CĐV Chelsea Việt Nam lấy làm hình đại diện thực sự là một ưu ái đối với My. Nếu xét về tình yêu dành cho Chelsea, My còn kém xa các anh chị khác trong hội nhiều. Đó là động lực, trách nhiệm để My ngày càng hoàn thiện mình về mọi mặt nhằm quảng bá hình ảnh thật đẹp của fan Chelsea Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Tình yêu bóng đá là sở thích cá nhân nhưng My nghĩ rằng mình may mắn hơn mọi người khi sở thích của mình nhận được sự đồng cảm và yêu mến hơn của nhiều người. My cũng rất hy vọng một ngày nào đó có cơ hội được gặp gỡ với tất cả fan của Chelsea trên khắp đất nước Việt Nam để cùng chia sẻ niềm đam mê với mọi người.

Kỷ niệm nào về Chelsea gây ấn tượng nhất với Huyền My?

Cũng như rất nhiều fan của The Blues, kỷ niệm đáng nhớ nhất mà My sẽ còn nhớ mãi đó là khi Chelsea lên ngôi vô địch Champions League năm 2012, danh hiệu mà tỷ phú Abramovich đã kỳ vọng từ rất lâu. 

Một trận chung kết nghẹt thở, hấp dẫn, kịch tính và đến tận loạt penalty cân não Chelsea mới có thể vượt qua được Bayern Munich. Mỗi lúc nghĩ lại khoảnh khắc ấy, My vẫn còn sởn hết cả da gà vì quá hạnh phúc.

Á hậu Huyền My: “Cảm xúc vỡ òa khi được giới thiệu trên fanclub 7 triệu like của Chelsea” 2
Huyền My dành tình yêu đặc biệt cho CLB Chelsea

Nếu một ngày Huyền My được đặt chân tới Stamford Bridge?

Được đặt chân đến Stamford Bridge có lẽ là niềm mơ ước của bất kỳ fan Chelsea nào trên toàn thế giới và My cũng vậy. Nếu có cơ hội đặt chân đến đây chắc chắn My sẽ phải mang theo quốc kỳ Việt Nam để chụp ảnh lưu niệm, như một cách để thể hiện tình cảm của fan Chelsea tại Việt Nam với đội bóng yêu mến của mình. 

My cũng hy vọng sẽ quảng bá được hình ảnh của cổ động viên Chelsea Việt Nam đến với cổ động viên của Chelsea trên toàn thế giới để họ biết được rằng ở Việt Nam cũng có rất nhiều người yêu mến và hâm mộ Chelsea.

Chắc chắn những cảm xúc sau khi được đi, đến, ngắm nhìn những thần tượng mà chỉ có ở trên tivi mới thấy sẽ được My chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Một trải nghiệm đáng nhớ như thế chắc có rất nhiều điều để nói đấy và thú thực My mong ngày đó sẽ không còn xa nữa...

My nghĩ sao về cách cổ vũ bóng đá của fan Việt Nam?

Phải nói là rất cuồng nhiệt và văn minh. Có lẽ My chưa thấy ở nơi nào mà tình yêu bóng đá lại lớn như ở Việt Nam. Chắc hẳn bất kỳ cầu thủ nào khi đến Việt Nam giao lưu và thi đấu đều cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và tình cảm mãnh liệt của các fan Việt Nam. My rất tự hào vì mình cũng là một fan bóng đá của Việt Nam.

My không biết các fan trên thế giới như thế nào chứ theo những gì mình được nhìn thấy, cảm nhận, My nghĩ tình yêu và sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam không hề thua kém bất kỳ quốc gia nào. Theo góc nhìn của cá nhân mình, My nghĩ cái thiếu của chúng ta là những tổ chức, các hội CĐV được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp thôi. 

Huyền My sẽ làm gì để Hội CĐV Chelsea ở Việt Nam sẽ có sức lan tỏa hơn nữa trong tương lai?

Thực sự là kể từ khi tỷ phú Abramovich tiếp quản, Chelsea mới có những bước chuyển mình rõ ràng. Nên so về bề dày truyền thống và thành tích, The Blues vẫn chưa thể sánh được với Man United, Real Madrid, Barcelona hay Bayern. 

Mặc dù vậy, cộng đồng fan của Chelsea ở Việt Nam không nhỏ chút nào và My hy vọng sẽ góp một phần nhỏ bé để Hội CĐV Chelsea sẽ ngày càng lớn mạnh, càng có thêm nhiều thành viên gia nhập Hội hơn nữa.

Cảm ơn Huyền My về cuộc trò chuyện và chúc My sẽ hiện thực hóa được những kế hoạch với Hội CĐV Chelsea ở Việt Nam! 

Á hậu Huyền My: “Cảm xúc vỡ òa khi được giới thiệu trên fanclub 7 triệu like của Chelsea” 3

Á hậu Huyền My: “Cảm xúc vỡ òa khi được giới thiệu trên fanclub 7 triệu like của Chelsea” 4

Á hậu Huyền My: “Cảm xúc vỡ òa khi được giới thiệu trên fanclub 7 triệu like của Chelsea” 5

Á hậu Huyền My: “Cảm xúc vỡ òa khi được giới thiệu trên fanclub 7 triệu like của Chelsea” 6
Cộng đồng CĐV Chelsea Việt Nam thậm chí còn tặng Huyền My danh hiệu "Miss Chelsea Việt Nam"
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét