Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Brooklyn Beckham gây sốt với mái tóc vàng chóe

Thời còn thi đấu bóng đá, David Beckham vốn nổi tiếng với việc thay kiểu tóc xoành xoạch. Giờ đây, có vẻ như con trai cả Brooklyn của cựu tiền vệ đã bắt đầu đi theo con đường của bố. Mới hôm qua, chàng trai 15 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh khoe tóc mới trên trang Instagram của mình. Theo lời cậu cả nhà Becks thì... “tóc vàng vui hơn”. 

Brooklyn Beckham gây sốt với mái tóc vàng chóe 1
“Tóc vàng vui hơn”, Brooklyn khoe tóc mới với hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram.

Nhìn kiểu tóc mới của Brooklyn, giới mộ điệu lại nhớ tới kiểu tóc nhuộm vàng từng được Beckham ưa chuộng vào cuối năm 2002. Ngoài Becks, Victoria cũng từng có thời ưa dùng tóc vàng vào khoảng giữa năm 2007. Tuy nhiên khác với bố mẹ nhuộm hết cả đầu, Brooklyn chỉ nhuộm phần tóc ở đỉnh đầu mà thôi. Được biết, cậu cả nhà Becks lấy nguồn cảm hứng nhuộm tóc từ nhân vật Romeo của Leonardo DiCaprio trong bộ phim “Romeo và Juliet” sản xuất năm 1996.

Brooklyn Beckham gây sốt với mái tóc vàng chóe 2
Brooklyn chỉ nhuộn phần tóc trên đỉnh đầu. 

Brooklyn Beckham gây sốt với mái tóc vàng chóe 3
Becks và mái tóc vàng vào tháng 9 năm 2002.  

Brooklyn Beckham gây sốt với mái tóc vàng chóe 4
Victoria cũng từng có thời chuộng tóc vàng vào tháng 6 năm 2007. 

Brooklyn Beckham gây sốt với mái tóc vàng chóe 5
Brooklyn lấy nguồn cảm hứng từ nhân vật Romeo của Leonardo DiCaprio. 

Có thể thấy dù để tóc nâu hay tóc vàng, Brooklyn đều trông hết sức điển trai. Nhờ diện mạo bắt mắt của mình, chàng trai 15 tuổi rất được các cô gái ngưỡng mộ. Một nguồn tin thân cận với gia đình Becks cho biết, ngay cả Victoria cũng cảm thấy bất ngờ trước việc con trai được phái nữ hoan nghênh như thế. Theo tiết lộ của tờ Closer, trong kỳ nghỉ mừng năm mới của gia đình Becks tại Maldives, Brooklyn liên tục bị các cô gái tiếp cận và rủ đi chơi, đến nỗi Victoria cảm thấy hoảng sợ luôn.

Brooklyn Beckham gây sốt với mái tóc vàng chóe 6
Brooklyn và bố mẹ trong kỳ nghỉ ở Maldives.

“Victoria rất quý trọng thời gian dành cho gia đình, nhưng cô ấy khá sốc trước việc Brooklyn bị quá nhiều cô gái tán tỉnh. Cô ấy nói đùa rằng việc này làm cô ấy như già đi 20 tuổi! Các cô gái sẽ tiếp cận Brooklyn lúc cậu ấy đi dạo bên bãi biển hay ra ngoài ăn tối với gia đình và hỏi rằng cậu ấy có muốn đi chơi không. Victoria phân vân giữa cảm giác tự hào và sợ hãi”, dẫn lời nguồn tin trên tờ Closer. 

Brooklyn Beckham gây sốt với mái tóc vàng chóe 7
Brooklyn trong lần làm người mẫu cho Reserved, hãng thời trang thành công nhất Ba Lan. 

Nguồn: Mirror, Ibtimes.  
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét