Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Em gái đại gia Dũng "lò vôi" là người thế nào?

Nhiều người dân Bình Dương có lẽ sẽ chẳng còn tò mò gì đối với “em gái Huỳnh Uy Dũng”, vì bà này cũng chẳng hề kém cạnh ông anh đại gia khi sở hữu một khối gia tài khiến nhiều người sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đó là chuỗi trường mẫu giáo tư thục Trà My, khách sạn 5 sao The Mira và Trung tâm thương mại MC Bình Dương Plaza… toàn bộ đều là “sản phẩm” của công ty TNHH Thanh Lễ, doanh nghiệp riêng của nữ đại gia họ Huỳnh.

Mới đây ngày (18/1), khách sạn The Mira (555 đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) do chính tay em gái ruột ông Huỳnh Uy Dũng gây dựng được công nhận là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở tỉnh này.

 Em gái đại gia Dũng "lò vôi" là người thế nào? - 1

Khách sạn The Mira của em gái Dũng "lò vôi".

Khách sạn The Mira do Công ty TNHH Thanh Lễ đầu tư xây dựng. Đây là công ty gia đình em gái ruột ông Dũng “lò vôi”.

Theo tin tức trên ANTT, nhờ vào sự phát triển kinh tế vượt bậc của đất nước và nắm bắt kịp thời nhu cầu của người dân và thị trường trong nước, năm 2003 Công ty Thanh Lễ đã mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ và giáo dục đặc biệt là giáo dục mầm non khi cho khai trương trường tư thục mẫu giáo Trà My 1 số 43 đường Ngô Quyền phường Phú Cường.

Ngoài ra, 3 năm tiếp theo, Công ty này tiếp tục đầu tư thêm hai trường mẫu giáo là Trà My 2 nằm trên đường số 32 Huỳnh Văn Lũy và Trà My 3 nằm trên đường số 13 Bạch Đằng, phường Phú Cường. Đến năm 2007, hai cơ sở trên chính thức đi vào hoạt động và trở thành chuỗi Trường mẫu giáo Trà My như hiện tại.

Không chỉ sở hữu những tài sản trên, em gái Dũng “lò vôi” còn là chủ đầu tư dự án Trung tâm thương mại – khách sạn MC Bình Dương Plaza. Khu trung tâm thương mại này nằm tại phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, quy mô 14 tầng với diện tích phần tầng thương mại gần 5900 m2, phần khách sạn gần 1200 m2.

Với những tài sản khối tài sản khổng lồ đang nắm giữ, ông Huỳnh Uy Dũng và em gái của mình có lẽ đã tạo nên một đế chế “tài chính” lớn mạnh khó có đối thủ tại Bình Dương và nằm trong bảng những gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét