Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Hot boy 9x cover "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP

Sau khi gây ấn tượng bằng hàng loạt các bản hit được giới trẻ yêu thích, mới đây, Son Tùng M-TP lại tiếp tục chứng tỏ được sức hút của mình với ca khúc "Không phải dạng vừa đâu". Chỉ sau đúng 1 ngày được ra mắt, ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" đã thu được hơn 2 triệu lượt nghe trên website chính thức. Con số này còn chưa kể đến các lượt nghe trên Youtube hay các website nghe nhạc trực tuyến khác.

Ngay sau khi gây "sốt" khắp cộng đồng mạng, ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" đã được rất nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc cover lại, trong đó, gây ấn tượng với nhiều người xem là bản cover của The Voice Kid Đỗ Hoàng Dương (sinh năm 1999). 

Bản cover "Không phải dạng vừa đâu" của Hoàng Dương hút hơn 32.000 lượt view sau khi được đăng tải vào ngày 21/1.

Sau khi được đăng tải vào ngày 21/1, bản cover   "Không phải dạng vừa đâu" của Hoàng Dương đã hút hơn 32.000 lượt view với nhiều bình luận khen ngợi giọng hát của Hoàng Dương. Nhiều người cho biết mặc dù vẫn có chút sai sót nhưng nhìn chung Hoàng Dương thể hiện bản cover này đã rất thành công. 

Được biết, Hoàng Dương hiện đang theo học chuyên ngành thanh nhạc tại cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Bởi vậy, cậu bạn thường xuyên cover các bài hát mà mình yêu thích rồi đăng tải lên mạng với mục đích chia vui cùng mọi người. Hiện tại, Facebook cá nhân của Hoàng Dương có hơn 300 ngàn follow. 

Hot boy 9x cover "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP 1

Hot boy 9x cover "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP 2

Hot boy 9x cover "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP 3
Một số hình ảnh ngoài đời của Hoàng Dương.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét