Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Mẹo Facebook: Để không bị làm phiền từ các cuộc chat nhóm

Tính năng Messenger trên Facebook cho phép chat giữa nhiều người với nhau, trong đó những người được mời vào nhóm không cần phải xác nhận. Điều này dẫn tới một số người cảm thấy bị làm phiền vì phải đọc các tin nhắn không liên quan mình hoặc bản thân không quan tâm.

Cá biệt là trường hợp bị nhận tin nhắn liên tục thông qua smartphone do đặt chế độ nhận cập nhật từ Facebook theo thời gian thực. Không chỉ khiến người dùng cảm thấy phiền mà các tin nhắn tới liên tục còn có thể gây tốn pin lẫn dung lượng mạng 3G.

Tuy nhiên, có thể Facebooker sẽ ngại rời khỏi nhóm do thao tác này sẽ hiển thị thông báo cho mọi người trong nhóm biết. Cách hiệu quả nhất lúc này là chọn chế độ "Im lặng" (Mute) đối với nhóm chat mà mình đang có mặt.

Đối với Facebook trên trình duyệt web, bạn nhấn vào biểu tượng răng cưa trên cửa sổ chat, chọn Mute Conversation.

 Mẹo Facebook: Để không bị làm phiền từ các cuộc chat nhóm - 1

Sau đó, chọn thời gian muốn tránh bị làm phiền bởi các tin nhắn trong nhóm là 1 tiếng, 8 tiếng hoặc mãi mãi cho tới muốn nhận tin nhắn trở lại > nhấn Mute.

 Mẹo Facebook: Để không bị làm phiền từ các cuộc chat nhóm - 2

Với thiết bị di động, chẳng hạn ứng dụng Facebook trên iOS 8, bạn nhấn vào biểu tượng chữ i ở phía trên góc phải cửa sổ chat nhóm.

Sau đó, nhấn vào biểu tượng Mute.

 Mẹo Facebook: Để không bị làm phiền từ các cuộc chat nhóm - 3

Cuối cùng, chọn thời gian không muốn bị làm phiền.

 Mẹo Facebook: Để không bị làm phiền từ các cuộc chat nhóm - 4
Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét