Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Bale tiết lộ: “Yêu” Ronaldo, “ghét” MU

Sau 2 năm sống tại Tây Ban Nha, Bale lần đầu tiên có buổi phỏng vấn qua đài phát thanh. Qua chương trình “El Larguero”, anh bác bỏ những tin đồn thất thiệt cho rằng mình đang không cảm thấy hạnh phúc tại thủ đô Madrid.

 Bale tiết lộ: “Yêu” Ronaldo, “ghét” MU - 1

Bale được miêu tả lại là "e thẹn, rụt rè và mộc mạc" trong buổi phỏng vấn

Hồi đầu tháng Giêng, Bale có 2 trận đấu liên tiếp không chuyền bóng cho Ronaldo và điều ấy khiến anh bị CĐV Real la ó cho tới tận bây giờ. Cầu thủ 25 tuổi phủ nhận anh không phải mẫu cầu thủ ích kỷ mà đơn giản là không thấy CR7 ở các tình huống đó.

“Tất cả những gì tôi nhớ là mình đang có bóng và cảm thấy có thể ghi bàn. Tôi chẳng thấy Cristiano và nếu thực hiện thì đó sẽ là đường chuyền rất khó”, Bale giãi bày, “Kể từ đó tôi chưa nói chuyện với anh ấy về vấn đề này”.

“Tôi không biết truyền thông khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng khi cứ nói nhiều về nó. Nhưng đây là chuyện hết sức bình thường và luôn xảy ra trên sân với mọi đội bóng”, anh tiếp tục, “Chúng tôi chẳng nhắc lại nó. Chuyện gì xảy ra trên sân thì sẽ ở lại sân”.

Dù ghi bàn ở những trận chung kết và giúp Real giành cúp Nhà Vua, Champions League và mới đây là FIFA World Cup nhưng Bale không nhận được nhiều sự mến mộ ở Real. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham nhấn mạnh anh vẫn muốn ở lại sân Bernabeu để cống hiến và giành các danh hiệu.

 Bale tiết lộ: “Yêu” Ronaldo, “ghét” MU - 2

Ronaldo không nói chuyện với  Bale về vụ "ích kỷ"

“Tôi cảm thấy mình đang thi đấu tốt, ghi nhiều bàn và kiến tạo cho các đồng đội. Tôi chơi bóng theo cách riêng của mình”, Bale nói, “CĐV thật tuyệt vời. Tôi thích được chơi trên sân nhà và thật thú vị khi ghi được bàn thắng trước người hâm mộ”.

Bale ghi 36 bàn sau 72 trận cho Real và trở thành một trong những siêu sao của “Kền kền trắng”. Nhưng gần đây rộ lên tin đồn anh sẽ trở về xứ sương mù để đầu quân cho MU.

“Không thể có chuyện đó. Hợp đồng của tôi vẫn còn hơn 4 năm rưỡi và tôi đang hạnh phúc tại Madrid. Chúng tôi đang cùng nhau giành các danh hiệu và chẳng ai muốn đi đâu cả”.

Cuối cùng, dù người phỏng vấn cố “gài” Bale vào những cuộc cạnh tranh với Ronaldo nhưng bất thành bởi các câu trả lời khôn ngoan của anh. Ngôi sao người Bồ đang đứng trước nguy cơ bị treo giò dài hạn vì chiếc thẻ đỏ trước Cordoba.

* Anh đã bao giờ chạy đua với Cristiano trong tập luyện?

Bale: Không, chúng tôi chưa bao giờ làm như thế

* Nếu chạy đua anh có nghĩ mình sẽ thắng?

Bale: Ha, tôi biết câu hỏi này sẽ đến. Tôi tin Ronaldo sẽ nghĩ anh ấy có thể thắng và tôi nghĩ mình cũng sẽ thắng. Nhưng đó sẽ là cuộc đua thú vị.

 Bale tiết lộ: “Yêu” Ronaldo, “ghét” MU - 3

Bale né tránh chuyện đụng chạm với CR7

* Có khi nó phụ thuộc vào khoảng cách. Có thể anh bị thua ở cự ly 60m nhưng lại thắng ở 100m?

Bale: Tôi chẳng biết nữa (cười lớn). Nhưng tôi nghĩ đó sẽ là cuộc đua rất lý thú.

* Khi có một quả đá phạt, ai sẽ đảm nhận?

Bale: Chúng tôi đã thảo luận điều này trước trận. Thông thường Ronaldo sẽ đá phạt bên cánh trái và bên cánh phải là của tôi.

* Liệu đang có một sự cạnh tranh xem ai được yêu mến nhiều hơn, Gareth hay Cristiano?

Bale: Không hề. Tôi chỉ muốn tập luyện chăm chỉ và cống hiến tất cả khả năng. Hy vọng mọi người sẽ yêu mến tôi vì điều đó.

* Anh sẽ nhận mọi quả đá phạt trong quãng thời gian Ronaldo bị treo giò chứ?

Bale: Hy vọng là thế. Bời vì điều này giúp tôi có cơ hội ghi thêm nhiều bàn thắng.

Bale “bật mí” thần tượng

Ngôi sao xứ Wales không ngần ngại thừa nhận anh hâm mộ Arsenal khi còn là một cậu nhóc và điều này chỉ “giảm đi một chút” khi khoác áo Tottenham. Bale thích nhất 2 huyền thoại của Pháo thủ là Thierry Henry và Patrick Vieira.

Bale cũng nói mình rất thích Real Madrid khi còn bé và thường xuyên theo dõi Zinedine Zidane và Ronaldo (Brazil) chơi bóng ở phiên bản Glacticos 1.0.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét